Ông xã dành lời khen ngợi cho Việt Hương khi cùng đi thiện nguyện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Đồng thời, Hoài Phương cũng tâm sự rằng trong ngày 12/8 vừa qua, bếp từ thiện của Việt Hương đã đến tặng quà ở 28 địa điểm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, Hoài Phương đã dành nhiều lời khen cho Việt Hương khi cùng nhau đi làm thiện nguyện. Anh chia sẻ rằng tuy nữ danh hài có vóc dáng nhỏ bé nên không giúp được trong việc khuân vác hàng hóa cứu trợ nhưng đã góp phần truyền lửa nhiệt huyết và nụ cười đến bà con rất nhiều.

Chồng Việt Hương tâm sự: "Hôm nay cô gái nhỏ con nhưng năng động ấy đã lên xe cùng bọn mình đi phát quà. Tuy rằng không giúp gì mấy trong việc khuân gạo, vác quà, nhưng phải công nhận là cô ấy hơn đứt mấy anh em 'đực rựa' chúng tôi về mặt hoạt náo và truyền lửa nhiệt huyết cũng như nụ cười tới bà con. Thỉnh thoảng phải lôi kéo cô ấy theo mới được".

viethuong

Bên cạnh đó, trong bài viết này, Hoài Phương cũng gửi lời nhắc nhở bà con phải luôn nhớ giữ khoảng cách và hạn chế tiếp xúc nhau. Anh biết có nhiều người đại diện đi nhận quà, sau đó gửi lại anh hình ảnh họ giao lại quà cho những bà con khác trong khu phố nhưng cả xóm đều không hề mang khẩu trang và tập tụ khá đông. 

Ông xã Việt Hương mong bà con có thể bảo vệ tốt cho bản thân: "Việc này là rất nguy hiểm các bạn ơi! Đến lúc các bạn phát hiện bị nhiễm thì quá muộn rồi. Mỗi ngày nghe tin người này bị nhiễm, người kia mất mà lòng rối bời. Chỉ biết lắc đầu bất lực. Hãy đề phòng chứ đừng đợi chống chọi lại dịch bệnh các bạn ạ. Phương mong là các bạn đọc những dòng chữ này và bảo vệ tốt hơn cho bản thân và gia đình mình".

viethuong2

Mới đây, Việt Hương đã có những tâm sự về số tiền quỹ mà mình làm gần cả tháng qua: "Thật ra tháng này là tháng kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, từ 11/07/2016, kết hôn từ bên Mỹ. Tháng này kỉ niệm 15 năm, Hương rất muốn làm lớn vì lần đầu tiên anh Phương về Việt Nam ở. Cũng thưa với quý vị là toàn bộ số tiền Việt Hương dự định làm tiệc, mua những thứ khủng khiếp tặng hai vợ chồng thì giờ đồng lòng để lại hết. Ví dụ như xe thì anh Phương không được mua nữa, xe đó giờ dành lại cho anh Ngọc Hải, xe từ Mỹ về Hà Nội, Hà Nội vào Sài Gòn nhưng giờ chưa bấm số được".

Ngay cả chuyện mua thêm nhà đất cũng được họ dời lại vì mục đích cộng đồng hơn: "Về nhà, trước giờ Hương buôn bán nhà đất, nay anh Phương về cũng định tặng Hương một căn nhà. Nhưng Hương nói cứ để đó đi, để tiền đó gửi ngân hàng sinh lãi để làm từ thiện. Lễ đám cưới ảnh chỉ mua điện thoại cho vợ vì điện thoại em quá cũ, chứ hột xoàn, dây đeo, túi xách gì Hương cũng từ chối".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link