Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tô vẽ da đỏ, da xanh như phim khiến fan không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy đang dần khẳng định mình trên con đường thời trang cá tính mà mình đã chọn.

Trần Tiểu Vy là người đẹp xứ Quảng đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018 trong sự tán dương của đa số công chúng. Cô nàng định hướng phong cách cá nhân theo style gợi cảm, quyến rũ. Mới đây, bông hậu đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với 1 diện mạo mới hoàn toàn.

Empty

Diện 1 set đồ bông chần màu trắng kín mít, Tiểu Vy lại chọn cho mình cách trang điểm nhấn nhá hoàn toàn vào màu da đỏ cực bắt mắt. 

Empty

Sang 1 concept khác với chiếc váy bằng voan mỏng như sương, bông hậu lại hoá thân thành 1 mỹ nhân da xanh.

Empty

Cô khoe vẻ đẹp trừu tượng trong những bộ cánh ma mị. Với layout make up mắt khói, môi nude có phần quá gắt cô nàng như một người khác.

Empty

Chân dài xứ Quảng biến hoá khôn lường với nhiều giao diện khác nhau.

Cách đây vài tháng, Tiểu Vy cũng đã có dịp trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Malvie (Pháp) số tháng 04/2021 với ngoại hình khác lạ. 

Empty

Diện 1 set đồ trắng, cô chọn son đỏ tô tràn viền để làm nổi bật lên dụng ý thời trang. Còn khi ướm mình trong set vest đen, cô lại chọn cách nhấn nhá vào phần eyeliner của mắt.

Điều đặc biệt là ở khoản make up, làm tóc. Được giao cho những bộ cánh hơi hướng high-fashion nên cách trang điểm và làm tóc lúc nào cũng dày và đậm. Cô nàng 1 gương mặt không góc chết có thể chinh phục được hầu hết các layout make up nhưng màu son nude mới chính là thương hiệu của cô.

Empty

Son nude là đặc điểm nhận dạng của những cô nàng theo đuổi trường phái ăn diện gợi cảm.

Empty

 Cũng màu son nude nhưng khi bỏ phần mắt khói, lông mi giả và eyeliner thì cô lại như em gái nhà bên. 

Empty

Nhưng khi cô thêm thắt chút "drama" cho bờ môi với chút son bóng và chấm đôi chút tàn nhang ở gò má thì Tiểu Vy lại hoá thân thành búp bê barbie.

Empty

Tiểu Vy đang lăng xê mốt đánh son màu hồng nude nhẹ nhàng điểm xuyết chút son tint lòng môi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link