Việt Trinh tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình và nỗi niềm khi bị chồng xúc phạm tới nghề nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay Việt Trinh là mẹ đơn thân nhưng hiếm người biết chị đã từng có cuộc hôn nhân với người bạn thân lâu năm.

Việt Trinh nổi tiếng không chỉ vì những vai diễn trên màn ảnh và nét đẹp sắc sảo mà còn bởi những tai tiếng liên quan tới đời sống riêng tư. Những năm 1990, Việt Trinh là mỹ nhân được nhiều đại gia vây quanh. Chị vướng vào thị phi với những đại gia nổi tiếng và tin đồn xoay quanh những cuộc tình với nhiều người nổi tiếng. Bây giờ thì người ta biết chị là mẹ đơn thân của một cậu con trai đang tuổi trưởng thành. Nhưng ít ai biết Việt Trinh từng có một người chồng.

Sau những thị phi ồn ào, Việt Trinh chọn cách sống lặng lẽ và ở ẩn vài năm. Đó cũng là thời gian chị có mối quan hệ với cha của cậu con trai hiện tại. Việt Trinh cho biết chồng chị là người bạn lâu năm nhưng không làm và không thích vợ làm nghệ thuật, trong khi Việt Trinh lại đam mê với nghề. Việt Trinh nói chị quá yêu nghề diễn, cống hiến với những gì cống hiến cho khán giả nên lại vô tình hời hợt với gia đình. Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm tới nghề diễn của mình, và yêu cầu chị dừng nghệ thuật, tập trung cho gia đình, thì Việt Trinh thấy bị xúc phạm. Do đó chị đã quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân.

Mặc dù từng là bạn thân, rất hiểu nhau nhưng vì khác quan điểm với nghề nghiệp, Việt Trinh đã tìm cách chia tay để giải thoát cho nhau. Mặc dù ly hôn nhưng Việt Trinh vẫn dành cho chồng cũ những lời tốt đẹp, con của chị vẫn được đầy đủ tình thương của ba mẹ. Chị cũng không nói với con về lý do ba mẹ chia tay, không muốn gieo vào con những suy nghĩ của người lớn.

Nhìn nhận lại về cuộc hôn nhân đã qua, Việt Trinh từng nói chị thừa nhận trong đó có lỗi của bản thân. Sau ly hôn, Việt Trinh cho rằng chị sẽ độc thân đến cuối đời. Chị có trở lại với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và tham gia một số game show truyền hình cho tới năm 2022 mới tuyên bố từ giã nghệ thuật và mang con về Bình Dương sống.

Việt Trinh đến nay vẫn không công khai danh tính cụ thể chồng cũ và gương mặt con trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư của họ. Làm nghệ thuật Việt Trinh đối mặt với nhiều thị phi, có lúc chị phải than rằng chị vẫn đam mê nghệ thuật nhưng không chịu nổi thị phi.

Tác giả: An Nhiên