Việt Trinh lên tiếng làm rõ mối quan hệ yêu đương với tài tử Lý Hùng từ quá khứ tới hiện tại

14:37, Thứ bảy 08/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong những sao của dòng phim những năm 1990, Lý Hùng và Việt Trinh là hai người vẫn độc thân nên nhiều khán giả “đẩy thuyền”.

Việt Trinh Lý Hùng từng đóng chung trong nhiều bộ phim Ngọc trong đá, Lệnh truy nã, Lá sầu riêng, Tình và hận…Tên tuổi Lý Hùng và Việt Trinh cùng Diễm Hương, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh… đã làm nên một nền điện ảnh thập niên 1990 đầy nhộn nhịp. Việt Trinh đặc biệt gắn với Người đẹp Tây Đô, từ đó người ta gọi Việt Trinh với biệt danh Người đẹp Tây Đô…

viet trinh ngay tre

Mặc dù không gắn cặp với Lý Hùng như Diễm Hương nhưng Việt Trinh cũng từng bị đồn là có quan hệ tình cảm với Lý Hùng. Những năm gần đây, Lý Hùng, Việt Trinh tái hợp trong gameshow Cặp đôi hài hước với vai trò giám khảo. Hình ảnh anh chị chụp chung trong những bộ “cô dâu” “chú rể” khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì sự trẻ trung của họ và sự đẹp đôi của hai người.

Nhiều người hâm mộ từng bình luận trên trang cá nhân Việt Trinh khi thấy chị đăng ảnh thì lại hỏi “Sao không lấy anh Lý Hùng”. Việt Trinh khẳng định cô và tài tử Lý Hùng chỉ là tình an hem thân thiết từ ngày mới đóng phim tới tận bây giờ.

Việt Trinh viết: “Không hề có một tình yêu trai gái gì hết. Chẳng những vậy, lúc chưa đóng phim, Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương. Sau này được đóng chung với hai anh chị, Trinh thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Trinh xin nói lại một lần cho rõ".

viet trinh ly hung

Nhiều khán giả yêu mến hai nghệ sĩ, thấy họ ở tuổi 50 mà vẫn độc thân nên nhiều người muốn “đẩy thuyền” nhất là khi thấy anh chị “tái hợp” ăn ý trong nhiều chương trình truyền hình. Có khán giả nói “Chắc do anh chị diễn xuất sắc quá nên mọi người hiểu lầm”.

Khi thấy Việt Trinh viết như vậy, tài tử Lý Hùng cũng bày tỏ: “Chính xác. Lý Hùng với Việt Trinh có một tình cảm anh em rất trân quý suốt mấy chục năm rồi. Anh vẫn mãi yêu quý Việt Trinh như người em gái, một đồng nghiệp mến thương. Anh chúc cho em gái luôn mạnh mẽ, khỏe, thành công trong cuộc sống".

Tài tử Lý Hùng cũng chia sẻ hai người đóng chung phim và thân thiết hơn ba mươi năm nên rất hiểu nhau, thân thiết đến mức Việt Trinh mời đóng phim, anh chỉ cần coi kịch bản hợp là nhận không liên quan tới cát xê.

viet trinh va ly hung

Việt Trinh trải qua nhiều thị phi trong chuyện tình cảm khi chị vướng vào những mối tình ồn ào với các đại gia vướng vòng lao lý. Việt Trinh cũng từng bị đồn là chảnh khi còn ở thời hoàng kim. Sau những biến cố chuyện riêng, chị ở ẩn một thời gian. Sau đó chị tái xuất với vai trò đạo diễn và công khai có một cậu con trai. Những năm gần đây Việt Trinh có tham gia các gameshow. Tuy nhiên năm 2022, chị đã chính thức tuyên bố giải nghệ, chị chuyển hướng kinh doanh và tập trung cho cậu con trai nhỏ.

Tài tử Lý Hùng vướng tin đồn tình ái với rất nhiều mỹ nhân nhưng anh kín tiếng, chỉ một người duy nhất là Y Phụng anh công khai từng có quan hệ yêu đương. Lý Hùng ở tuổi U60 vẫn độc thân, anh vẫn đi hát và tham gia một số chương trình truyền hình. Anh sống cùng mẹ và người thân. Nhiều lần trả lời truyền thông anh nói cũng muốn có một mái ấm nhưng có lẽ duyên chưa tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên