Lý Hùng phủ nhận chuyện cưới Việt Trinh, liệu đây có phải là cô dâu đích thực?

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, tài tử Lý Hùng cũng phủ nhận chuyện cưới Việt Trinh. Tuy nhiên, cô dâu của anh được cho là người này.

Thông tin Lý Hùng đã có bạn gái ở tuổi U60 trong thời gian qua gây xôn xao dư luận. Bắt nguồn từ chia sẻ của Y Phụng - tình cũ của nam diễn viên, mọi chuyện như được đẩy lên đến đỉnh điểm, khiến người trong cuộc phải bức xúc.

Y Phụng cho biết: "Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng. Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem".

76751785_475700066486012_6971224296458813440_n_BKZN

Ngay lập tức, một loạt cái tên được "điểm danh" và được cho là bạn gái của Lý Hùng. Trong đó, không thể không kể đến Việt Trinh. Tuy nhiên, cả nam diễn viên và Người đẹp Tây Đô đều phủ nhận. "Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời" - Mỹ nhân 7X chia sẻ.

Về phía Lý Hùng, anh khẳng định: “Tôi chưa kết hôn và khi nào khi nào có thông tin tôi sẽ trả lời với mọi người. Tôi còn rủ em gái ở vậy để phụng dưỡng mẹ già cho tròn đạo hiếu”.

Nói về một nửa sau này của đời mình, Lý Hùng cho biết, anh không đòi hỏi môn đăng hộ đối vì gia đình anh cũng đầy đủ. Anh muốn người vợ của mình dễ thương, xấu là không được rồi. Vợ tôi phải là người đàng hoàng, biết chia sẻ với người yêu, đồng cảm, đặc biệt phải chung thuỷ là điều tôi cần" - Lý Hùng bày tỏ.

Lý Hùng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ điển trai, tài năng, giàu có và vô cùng phong độ. Anh hiện đang sống trong căn biệt thự tọa lạc tại một khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

3n-15368163912482070867173-crop1536816402146p

Trước đó, cô gái được cho là người yêu của nam diễn viên chính là ca sỹ trẻ L.N.T. Cô từng được mệnh danh là “Cô gái triệu views“ khi liên tục có những bài hát lên tới hàng chục triệu lượt xem và được chia sẻ rộng rãi khắp mọi nơi.

L.N.T sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo cùng tài năng của người con gái xứ Nghệ. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là Á khôi của cuộc thi Duyên dáng Áo dài và hoạt động thiện nguyện tích cực.

Theo L.N.T, những hình ảnh được lan truyền trên mạng là trong một lần Lý Hùng và cô biểu diễn ca nhạc chung với nhau tại Cần Thơ. Trong lúc biểu diễn nữ ca sĩ có phát livetream cùng với Lý Hùng và đăng vài tấm hình chung sau đó. Tuy nhiên đã có rất nhiều bức ảnh khác của 2 người bị cư dân mạng phát hiện và đã có những ý kiến cho rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link