"Tình cũ" Y Phụng “phơi bày” con người thực sự và tính cách nhiều bất ngờ của tài tử Lý Hùng

( PHUNUTODAY ) - Yêu nhau 4 năm rồi đường ai nấy đi, Y Phụng có những tiết lộ bất ngờ về tính cách của tài tử Lý Hùng.

Tài tử Lý Hùng từng nói anh không muốn công khai chuyện đời tư vì không muốn ảnh hưởng tới ai và nếu câu chuyện không đi tới đâu thì người phụ nữ chịu thiệt. Chuyện anh thừa nhận tình yêu với Y Phụng là bởi khán giả tìm ra thông tin nên anh thừa nhận. Y Phụng cũng là mỹ nhân được Lý Hùng công khai thừa nhận có quan hệ yêu đương đến thời điểm này. Mối tình của cả hai được 4 năm thì đường ai nấy đi. Sau đó Y Phụng lấy chồng và theo chồng sang Mỹ.

y phung ly hung

Nói về Lý Hùng, Y Phụng nói: “Anh ấy là một người yêu nghề, cũng rất ham công tiếc việc. Anh Hùng là mẫu người khá chỉn chu, hết giờ làm là về ăn cơm cùng gia đình chứ hiếm khi tụ tập”. Nói về lý do chia tay, Y Phụng nhận lỗi nhiều là ở cô. Lý Hùng hơn Y Phụng 10 tuổi, anh là người chín chắn còn Y Phụng lại là người nóng nảy có gì nói nấy, bốc đồng bà bộc trực.

ly hung va y phung

Thế nên sau nhiều năm chia tay, khi đã có chồng, nói về tình cũ Lý Hùng, Y Phụng nói rằng chị vẫn trân trọng tài tử vì cách cư xử đàng hoàng.  Y Phụng dẫn chứng: “Anh Hùng được rất nhiều phụ nữ mê, trong đó số phụ nữ giàu, sẵn sàng tặng nhà, tặng xe không ít. Nhưng Lý Hùng đã không thích, không yêu thì không làm cách nào để "hạ gục" anh ấy được. Ngược lại khi đã dành tình cảm cho ai, Lý Hùng yêu và sống hết mình cho người đó. Anh ấy rất chung tình, không có chuyện tình yêu tay đôi, tay ba như nhiều diễn viên khác”.

tai tu ly hung

Đặc biệt Y Phụng còn tiết lộ tài tử Lý Hùng là một người đam mê công việc và khá kỹ tính khi chọn bạn đời, anh cũng lại là người sống vì gia đình nên mọi quyết định của anh đều ảnh hưởng từ gia đình. Lý Hùng trong mắt Y Phụng còn là một người anh trai cực thương em gái.

Nói về khả năng ca hát của Lý Hùng thì Y Phụng nói tài tử không nổi bật về giọng hát nhưng khi anh hát luôn được hâm mộ vì có lợi thế đẹp trai và nổi tiếng với nhiều vai diễn điện ảnh.

ly hung7

Nói về mối tình từng có với tài tử Lý Hùng, Y Phụng nói cô là người may mắn được Lý Hùng công khai và sau này hai người không đến được với nhau nhưng Y Phụng luôn trên trọng tài tử và xem mối tình của họ là mối tình đẹp, để bây giờ thành tri kỷ của nhau.

Y Phụng từng tiết lộ có nhiều phụ nữ vào facebook hỏi chuyện cô liên quan tới Lý Hùng. Cô cho rằng đó là bạn gái của tài tử nhưng khi hỏi lại tài tử Lý Hùng thì anh đều phủ nhận mối quan hệ với họ. Nhưng Y Phụng vẫn luôn tin rằng xung quanh Lý Hùng luôn có người phụ nữ vây quanh anh. Cuộc sống mỗi người một nơi, nên họ không có cơ hội gặp lại nhiều nhưng cả hai vẫn trò chuyện qua điện thoại và mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn