Sự thật về 20 năm hôn nhân được ca ngợi hạnh phúc của Quyền Linh, vì sao vợ chồng không ngủ chung giường?

( PHUNUTODAY ) - Là một MC nổi tiếng được ca ngợi là có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng tiết lộ của Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ.

Quyền Linh là một MC rẽ ngang từ diễn xuất. Thuở mới ra trường, Quyền Linh từng chật vật không có được vai diễn, anh từng bỏ về quê nhưng rồi sau đó lại trở lại quyết tâm bám trụ Sài Gòn. May mắn đến khi anh được giải diễn viên triển vọng và tham gia các bộ phim Hoa trinh nữ, Vườn đào năm ấy, Đứa con rơi… Tên tuổi Quyền Linh gắn với những bộ phim truyền hình như Người Hà Nội, Gió qua miền tối sáng, Đồng tiền xương máu…

quyen linh tre

Nhưng năm 2004 Quyền Linh rẽ ngang sang làm MC. Và sự dịch chuyển này đã giúp anh gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt anh tạo ấn tượng với hình ảnh một nam MC quốc dân gắn bó với các chương trình vì người nông dân, đi dép lê, mặc quần áo giản dị, sống gần gũi với nông dân. Bây giờ ở độ tuổi 54, Quyền Linh vẫn là tên tuổi giữ được độ hot cho nhiều chương trình của mình.

Đặc biệt Quyền Linh được ca ngợi có gia đình hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái cùng khối tài sản không hề nhỏ. Vợ Quyền Linh, Dạ Thảo được cho là một nữ doanh nhân thành đạt. Có thông tin cho rằng những năm 2000, lương của Dạ Thảo đã vào tầm 1000 USD, sau đó cô thành lập công ty riêng. Hai con gái của Quyền Linh đã lớn, gần đây thường xuyên xuất hiện trên truyền thông vì những bức hình xinh như hoa hậu.

Mặc dù được cho là cặp đôi có hôn nhân bình yên hạnh phúc suốt hai chục năm qua nhưng ít ai biết được một sự thật rằng Quyền Linh và vợ không …. ngủ chung giường.

gia dinh quyen linh

Là một người xuất thân nông dân, Quyền Linh không phải người lãng mạn nhưng anh luôn quan tâm vợ con bằng những hành động thiết thực như chăm lo cơm nước, quan tâm, luôn giữ liên lạc, khi đi xa anh vẫn thường xuyên nhắn tin chụp ảnh báo cáo với vợ con, thậm chí còn gọi điện giục con vào giờ ăn cơm.

quyen linh va vo

Nói về việc không ngủ chung giường cùng vợ, nam MC từng nói: "Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hòa thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào. Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ". Đúng là một Quyền Linh giản dị và đầy chất nông dân thuần phác Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn