Chồng của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh là ai, những tiết lộ bất ngờ về cuộc hôn nhân của người đẹp

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh hiện tại là mẹ đơn thân, chị từng vướng tin đồn tình cảm và cả những thị phi. Vậy chồng Việt Trinh là ai?

Nổi tiếng với nghề, với nhan sắc trời phú nhưng Việt Trinh cũng chịu nhiều tai tiếng. Những năm hoàng kim, Việt Trinh trở thành ngôi sao hạng A được nhiều người săn đón. Người đẹp cũng từng có tính kiêu ngạo ngôi sao nhưng cũng sớm nhận ra nên tổ nghiệp vẫn “độ” và trao cho chị vai Bạch Cúc trong phim Người đẹp Tây Đô tạo ra một hình ảnh Việt Trinh không dễ gì mờ phai trong lòng người hâm mộ.

viet trinh 3

Tuy nhiên đường tình duyên của Việt Trinh lại lận đận. Chị vướng vào những tin đồn tình cảm với những đại gia vướng vòng lao lý. Ở lúc đỉnh cao sự nghiệp, búa rìu dư luận đã từng khiến Việt Trinh muốn tuyệt mệnh.

Sau biến cố thăng trầm của cuộc đời, Việt Trinh tái xuất nhưng lặng lẽ và trầm lắng hơn, điềm đạm hơn với vai trò một đạo diễn và cũng tham gia các gameshow. Có thời gian cô công khai con nhưng không công khai cha bé nên nhiều người từng tò mò Việt Trinh có kết hôn không? Chồng Việt Trinh là ai? Cha đứa bé là ai?

nguoi dep tay do

Trong một chương trình Gương hai chiều năm 2017, Việt Trinh đã tiết lộ chồng chị là một người bạn thân lâu năm rất hiểu nhau. Nhưng cả hai đã ly hôn. Việt Trinh nói rằng chị sống vì nghề, đam mê với nghề nhưng chồng chị lại không thích nghề của chị. Vì quá yêu nghề diễn nên đã có lúc Việt Trinh vồ tình hời hợt với gia đình nhỏ của mình. Rồi khi chồng vô tình thốt lên một câu động chạm tới nghề, chị đã thấy tổn thương và bị xúc phạm. Không đồng ý với việc chồng yêu cầu dừng nghệ thuật, Việt Trinh chọn con đường chia tay để giải thoát cho nhau.

viet trinh va con trai

Việt Trinh cũng nói vì từng là bạn thân nên hai vợ chồng vốn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Chị cũng từng chia sẻ con luôn xem ba là thần tượng nên chị không muốn gieo vào suy nghĩ của con bất cứ điều gì không tốt. Sau chia tay Việt Trinh thừa nhận có cả lỗi của mình. Trong chương trình, Việt Trinh từng nói: "Khi chúng ta đang mang thai, rất nhiều phụ nữ vẫn luôn quan niệm rằng, tôi đang mang thai con của anh thì anh phải có trách nhiệm chăm lo cho tôi. Tuy nhiên, chúng ta phải nhìn nhận lại rằng, người đàn ông của mình đôi lúc phải đi làm rất mệt mỏi, đôi lúc có những căng thẳng với công việc... Có thể ngày hôm nay người ấy chăm sóc mình rất kỹ nhưng ngày mai lại rất hời hợt. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta cho mình cái quyền là phái yếu nên mình được tất cả, mặt nặng mày nhẹ với chồng của mình".

Việt Trinh sau những thăng trầm đã chọn cách sống lặng lẽ hơn. Chị không công khai rõ mặt con, và cũng không nói rõ về người chồng cũ của mình để bảo vệ sự riêng tư của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn