Showbiz 9/7: Việt Trinh lên tiếng về tin đồn kết hôn với Lý Hùng, bà xã Công Lý đăng dòng trạng thái tâm trạng

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Việt Trinh và Lý Hùng cũng lên tiếng về chuyện trọng đại này khiến dư luận xôn xao. Dòng trạng thái mới của bà xã NSND Công Lý khiến dân tình không khỏi xôn xao.

 

trinh-07463287

Tin đồn Việt Trinh tái hợp tài tử Lý Hùng ở tuổi U60 gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày gần đây. Người tung tin đồn này còn lấy ảnh chụp của 2 nghệ sĩ trong một chương trình từ cách đây vài năm và khẳng định đó là "ảnh cưới" của cặp đôi. Ngay lập tức, Việt Trinh chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân. Người đẹp Tây Đô viết: "Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời". Về phía Lý Hùng, anh cũng khẳng định mình vẫn đang độc thân. "Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu 'thiên đường ở trái tim ta'. Nên thôi, tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy" - Nam diễn viên chia sẻ.

cl

Bà xã NSND Công Lý khiến người hâm mộ xôn xao khi có dòng trạng thái gây chú ý trên Facebook. Cụ thể, cô viết: "Hà ơi, Hà không nên phí nước mắt, tiêu cực về những kẻ không đáng. Thời gian đó, sức lực đó để dành người thương yêu Hà thật lòng". Động thái này của Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Trong đó, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết: "Chị sao đấy. Ai cho khóc mà khóc?. Ai sống thay cuộc đời mình đâu mà phải nghĩ ngợi tiêu cực. Bà cứ vui vẻ tưng bừng và yêu bản thân hơn hộ cái. Những hy sinh của chị người bên cạnh ai cũng hiểu, và trời biết đất biết, người quan trọng hiểu là được chị ạ. Tròn tròn vuông méo, đời cứ màu hồng như trên cho em".  

diep-lam-anh-2-2863-1642003396

Thiếu gia Nghiêm Đức đã chính thức lên tiếng khi có bài viết dài trên mạng xã hội phủ nhận những gì Diệp Lâm Anh tố. Chỉ một giờ sau đó, trên Facebook Diệp Lâm Anh cũng đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, bà mẹ hai con viết: "Lại một lần nữa, anh ấy (Nghiêm Đức - PV) để người khác suy nghĩ thay và làm mọi thứ hộ mình. Gửi: Này, "người giỏi văn": "Bạn rất giỏi chính tả và sâu sắc, nên bạn không thể nhập vai anh Đức được. Anh ấy không có thói quen viết tiếng Việt như vậy"."  Bài viết này của Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Dưới bài viết, nhiều người liên tục gọi tên Quỳnh Thư - người bị công khai loạt bằng chứng hẹn hò giữa cô và thiếu gia Nghiêm Đức, tức chồng cũ của Diệp Lâm Anh.  Chưa dừng lại, Diệp Lâm Anh cũng không không ngần ngại vào bài viết của chồng cũ bình luận: "Hôm nay bố tụi nhỏ viết tiếng Việt rất giỏi vậy nè". Đáp lại, thiếu gia Nghiêm Đức nhanh chóng viết: "Do em tử tế quá nên anh viết được tiếng Việt". Sau đó, Diệp Lâm Anh cũng viết tiếp: "Dạ. Em tử tế cho đến khi anh tệ nhiều lần. Cái quan trọng của một người chồng, một người cha là biết được mình đã sai, mình bù đắp lại cái sai. Dù bước tiếp cùng nhau hay không, thì bản lĩnh nó nằm ở khúc này ạ. Chứ không phải bố ơi bố ơi". 

347546106_10161165389198559_7359561266008492963_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Nhân ngày sinh nhật mẹ ruột, Khánh Thi gửi lời chúc ngọt ngào tới mẹ. Khánh Thi còn tiết lộ thời trẻ mẹ từng là Hoa khôi của làng Thường Tín, văn công quân đội. Cụ thể, cô viết: "Mẹ tôi: Bà Đông hôm nay sinh nhật nè. Ngoài Hà Nội sẽ gọi là mừng thọ bà Đông 74 tuổi. Bà Đông hay tính tuổi mụ lắm nên bà sẽ bảo mẹ 75 tuổi chứ. Với Thi, mẹ Đông luôn mãi trẻ, đẹp. Cả đời cứ vất vả lo lắng cho con trai con gái. Tôi bây giờ vẫn như em bé với mẹ. Cứ hở tí là ăn gì không con. Mà cũng hay dỗi hờn lắm. Ngày tôi vào Nam lập nghiệp 2009, mẹ quyết định rời bỏ ngôi nhà thân thương ở Hà Nội để vào chăm sóc tôi. Thăng trầm của tôi là bao nước mắt của mẹ chịu đựng cùng con gái. Giờ tôi vẫn chỉ mong duy nhất 1 điều: Đó là mẹ luôn khoẻ mạnh và con cái luôn có hiếu với mẹ". Nhìn vào những hình ảnh này, khó ai tin mẹ ruột Khánh Thi đã 74 -75 tuổi. Bà Phạm Thị Đông có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và phúc hậu.

658c2e84a05770092946-ngoisaovn-w1080-h1080

Sáng ngày 9/7, dân mạng đã thi nhau chia sẻ khung ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka tổ chức đám cưới với nhau. Puka diện chiếc áo dài dành cho cô dâu, Gin Tuấn Kiệt lại cực bảnh bao và điển trai trong bộ vest trắng. Tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là những hình ảnh được xuất hiện trong những tập tiếp theo ở gameshow mà cả 2 đang tham gia.

qm

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện tại một sự kiện cùng một cô gái lạ mặt. Người đăng clip chú thích: "Nghi vấn danh hài Quang Minh dẫn bạn gái mới đi sự kiện". Khoảnh khắc này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên nói về hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, nghệ sĩ Quang Minh phủ nhận chuyện hẹn hò với cô gái kể trên. "Không chính xác đâu, đó chỉ là thông tin tầm bậy. Việc chỗ ngồi là do ban tổ chức sắp xếp thôi", nghệ sĩ Quang Minh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link