Bé gái 13 tuổi tố cáo Giám đốc dâm ô

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc cháu bé 13 tuổi làm đơn tố cáo bị ông chủ quán cơm trên đường Nguyễn Tư Giản (phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM và cũng là giám đốc Công ty quảng cáo Đông Dương) nhiều lần ép làm "chuyện người lớn "đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

 
 
Cháu Tr đang trình bày vụ việc tại cơ quan điều tra
Cháu Tr đang trình bày vụ việc tại cơ quan điều tra

Sáng 25/11, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Thanh Định - Hội phụ nữ phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM cho biết:  Đây là trường hợp đầu tiên xảy ra tại phường 12, quận Gò Vấp của chị.

Khoảng 14h chiều ngày 22/11, chị được cơ quan chức năng phường 12, quận Gò Vấp gọi lên trụ sở làm người chứng kiế lời khai của cháu Nguyễn Thị Thu Tr. (14 tuổi, quê xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM) làm đơn tố cáo ông Ngô Viết Quý (41 tuổi, chồng cô Đức chủ quán cơm trên đường Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM; hiện đang làm giám đốc Công ty quảng cáo Đông Dương).

Theo đơn tố cáo của cháu Tr, trong 3 ngày liên tiếp ( ngày 13,14,15/11) ông Quý đã uống rượu bia rồi xông vào phòng ngủ của cháu quấy rối tình dục và ép cháu làm chuyện "người lớn".

Vì cháu Tr có một mình ở đây nên khi bị ông Quý quấy rối cháu đã không dám nói với ai. Cho tới ngày 22/11 khi thấy hai người khách tên Minh và Phúc tới uống cà phê như mọi ngày, lựa lúc bà chủ quán cho con bú, cháu Tr., đã kể lại việc ông Quý làm với cháu Tr., và nhờ hai người khách này báo công an.

Khi nhận được đơn tố cáo của cháu Tr, khoảng 11h30 cùng ngày, Công an phường 12 tới quán yêu cầu ông Quý về trụ sở để làm việc, đồng thời đưa bé Tr. về theo để lấy lời khai.

Tại đây, trong khi cháu Tr khai báo bị ông Quý nhiều lần ép làm chuyện dâm ô ngay trong phòng ngủ thì ông Qúy lại một mực phủ nhận hành vi trên khi cho rằng cháu Tr đã vu khống ông.

Chị Định cũng cho biết, cháu Tr ban đầu có nói cháu 16 tuổi nhưng khi bà ngoại cháu lên đã đưa giấy tờ của cháu mới biết cháu Tr mới 13 tuổi dù bề ngoài nhìn cháu Tr rất phổng phao, lớn hơn tuổi của cháu.

Được biết, hoàn cảnh cháu Tr rất khó khăn, do bố mẹ ly dị sớm nên cháu chỉ học đến lớp 8 đã phải vào TP.HCM làm thuê. Sau nhiều năm bôn ba, đến đầu tháng 6/2011, cháu Tr đến phụ bán cà phê cho vợ chồng ông Qúy ở phường 12, quận Gò Vấp.

Ở đó, cháu Tr được nhận làm giúp các việc bưng bê cà phê, nấu cơm, lau nhà với tiền công 1,2 triệu đồng/tháng và được bao ăn, ngủ. Trong suốt quá trình làm tại quán, cháu Tr., không được cho đi đâu và số tiền lương của cháu Tr sẽ được cấn trừ mỗi tháng 700 ngàn vào trở nợ cho mẹ cháu Tr. Được biết, trước đó mẹ cháu Tr đã mượn vợ chồng ông Quý 3 triệu đồng khi mẹ cháu Tr nghỉ làm ở quán ông Quý bỏ về Khánh Hòa.

Do cháu Tr chưa đủ tuổi thành niên nên cơ quan chức năng đã nhờ liên hiệp hội phụ nữ phường 12 ra làm giám hộ. Sau khi lấy lời khai xong cháu Tr đã được chị Định đưa về tạm trú.

Trong ngày 24/11, Công an quận Gò Vấp đã cử các điều tra viên xuống nhà ông Quý tại phường 12, quận Vò Vấp - nơi bé Tr. cho rằng mình đã nhiều lần bị ông Q. quấy rối tình dục - để tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập các bằng chứng nhằm phụ vụ quá trình điều tra.

Đồng thời, trong ngày 24/11, Công an quận Gò Vấp đã đưa Tr. đi giám định vùng kín tại Bệnh viện Từ Dũ. TP HCM.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng quận Gò Vấp tiếp tục điều tra và làm rõ.
  • Hoàng Thu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn