Càng giữ sạch 5 vị trí tụ lộc này trong nhà: Gia chủ càng phát tài giàu có, tiêu không hết của

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn gia đạo luôn êm ấm, hạnh phúc công việc hanh thông, thuận lợi thì nhớ dọn dẹp 5 vị trí đón tài, chiêu lộc trong nhà.

Khu vực cửa chính, lối vào nhà

Trong phong thủy thì lối vào là quan trọng nhất, cửa chính và lối vào là nhà nơi kết nối vận may cho gia chủ. Các chuyên gia phong thủy khuyên cần giữ cho hiên nhà, lối vào nhà sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia chủ.

Khu vực phòng khách

Cũng giống như cửa chính, thì khu vực phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà. Đây là nơi vô cùng quan trọng với bất cứ gia đình nào. Xét về tính thẩm mỹ thì phòng khách là nơi đón tiếp khách, là nơi đập vào mắt nhìn đầu tiên. Nên nơi đây rất cần chú trọng thẩm mỹ, sự gọn gàng sạch sẽ. Bởi khi bạn bước vào một ngôi nhà nếu phòng khách của chủ nhà bẩn thỉu, bừa bộn bạn sẽ có ác cảm với người chủ nhà đó vì sự luộm thuộm, bừa bãi. Nếu như phòng khách sạch đẹp bạn sẽ cảm thấy chủ nhà là người cẩn thận, đáng tin tưởng. Xét về phong thủy phòng khách chính là nơi đón may mắn, tăng lộc khí.  Vì vậy nếu chúng càng sạch sẽ gọn gàng thì gia chủ càng dễ ăn nên làm ra, phát tài phát lộc.

Khu vực nhà bếp

Bếp là nơi tích trữ thực phẩm và cũng được coi là một vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình. Khi bạn thường xuyên nấu nướng, nguồn thực phẩm dồi dào, tự nhiên, tài lộc sẽ từ đó sinh ra.

Chính vì vậy, nếu nhà bếp không được giữ sạch sẽ, vừa làm ô nhiễm thực phẩm và ảnh hưởng sức khỏe các thành viên trong nhà thì thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ biến mất.

Khu vực bàn thờ

Bàn thờ là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình, vì vậy việc đặt bàn thờ đúng vị trí phong thủy và chăm sóc nơi đây là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn luôn lau dọn bàn thờ sạch sẽ chắc chắn bề trên sẽ chứng dám cho lòng thành của bạn, cuộc sống càng ngày càng thuận lợi êm ấm, làm ăn cũng dễ dàng phát tài, thăng quan tiế chức. Nếu bạn để bàn thờ bừa bộn, bẩn thỉu thì sẽ làm ố uế nơi tôn nghiêm chẳng có thần phật, Thần Tài, Thổ Địa... nào chứng dám cho bạn được. 

phong-thuy-cua-sau-nha-1

Khu vực ban công hoặc cửa sau

Khu vực ban công hay cửa sau của ngôi nhà là nơi bảo vệ, che chắn cho ngôi nhà khỏi những tai ương thất thoát tiền tài. Chính vì vậy, bạn luôn cần phải giữ gìn nơi này thật sạch sẽ để cuộc sống trong nhà luôn được lưu thông thuận lợi, mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió.

Nếu bạn để khu vực ban công hay cửa sau bị ứ đọng rác thải, dễ gây sinh sôi vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe những thành viên trong nhà. Xét về phong thủy chúng còn gây cản trở tài lộc khiến cho con đường công danh, học tập của các thành viên trong nhà khó lòng tăng tiến, thuận lợi như mong muốn. Vì vậy, dù có bận rộn như thế nào thì bạn cũng nên dọn dẹp thật sạch sẽ khu vực ban công, cửa sau của gia đình mình nhé. Đặc biệt, bạn đừng bao giờ đặt những đồ dùng cũ, hỏng hóc ở khu vực này để mọi thứ được tốt đẹp hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link