Nhà giàu bước vào cửa thường nhìn thấy 4 thứ này: Gia đình nghèo ít khi tìm thấy

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn chiêu tài dụ lộc hãy đặt 1 trong 4 thứ này ở lối vào nhà để cuộc sống được thuận lợi, gia đạo luôn bình an hạnh phúc.

Trồng cây cảnh ở lối vào nhà

Cây phong thủy trước nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nếu chưa biết nên trồng cây gì trước nhà để vừa đem lại tài vượng, vừa tạo khoảng không gian xanh thì bạn có thể tham khảo những loài cây như: Cây cau cảnh, cây trúc, dừa cảnh, cây lựu, cây hồng...

Tất cả những loại cây này đều mang lại tài lộc, sự thịnh vượng cho gia đình của bạn.

phong-thuy-nha-o-3_1444126101

Xây dựng đệm hiên

Để căn nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng, nhiều người đã đặt một tấm thảm trước hiên để lau bụi bẩn trên giày dép. Nhưng chỉ lau đế giày thôi thì chưa đủ, vì cửa ra vào là mặt tiền của cả ngôi nhà, một khi đã lau thì phải giữ sạch sẽ càng tốt, Thần Tài sẽ thường xuyên ghé thăm. Vì vậy, phải đảm bảo thảm trước cửa sạch sẽ, gọn gàng, giặt giũ thường xuyên, thay thường xuyên là cách tối kỵ, để tổng thể ngôi nhà trông cao ráo, bề thế.

Xây dựng hòn non bộ trước cửa nhà

Theo chuyên gia về phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Theo Phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn.

dat-mon-do-nay-o-cua-de-moi-goi-than-tai-dua-may-man-vao-nha

Treo vật phẩm mang lại may mắn trước cửa nhà

Một trong những cách giúp cho gia đình bạn luôn gặp nhiều may mắn, dễ thăng quan phát tài là treo vật phẩm may mắn ở trước cửa. Đố có thể là chuông gió, tranh phong thủy, chữ phong thủy hoặc những đồ vật phong thủy làm từ pha lê... đều mang lại may mắn cho gia chủ

Theo thuyết phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điểm tốt lành. Sử dụng pha lê phong thủy trang trí trong ngôi nhà ngoài sự sang trọng, nó còn giúp giảm căng thẳng, tạo hòa khí cho các mối quan hệ và trừ tà. Ngoài ra pha lê phong thủy còn mang ý nghĩa vừa bổ khuyết cho hành thổ vừa điều tiết các dòng khí trong nhà.

Đồng thời, các món đồ làm từ pha lê thiên nhiên có thể treo ngoài cửa nhà để thu hút ánh nắng và tạo bảy sắc cầu vồng mang năng lượng tươi tốt vào nhà, đồng thời gia chủ cũng có thể treo chuông gió kèm với pha lê để đạt hiệu quả tốt nhất.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link