Nhanh tay “thêm 3, bỏ 1” trong phòng ngủ: Tình cảm vợ chồng bền chặt, không lo có người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, đồ vật để trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng. Vì vậy tình cảm muốn bền chặt bạn hãy nhớ “thêm 3, bỏ 1”.

Đặt hồ lô

Trong phòng ngủ nếu treo hồ lô với số lượng 1, 2, 3 hoặc 5 thì không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang đến nhiều lợi ích khác. Chẳng hạn như giúp tình cảm vợ chồng luôn bền chặt, hòa hợp, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bên cạnh đó, hồ lô còn giúp hóa giải bệnh tật, tăng vận tài lộc nên bạn hãy buộc dây đỏ vào bình hồ lô sau đó treo ở đầu giường ngủ. Treo 2 quả hồ lô ở 2 bên đầu giường giúp tăng năng lượng cho gia chủ, người trong phòng.

Nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc thì treo hồ lô đầu giường cũng giúp trẻ bớt khóc, tránh được tà khí xâm hại.

Đặt tiền cổ

Nếu theo ngũ hành thì tiền cổ thuộc Kim nên có thể đặt trong phòng ngủ. Cũng như hồ lô, đặt tiền cổ trong phòng ngủ góp phần mang tới những điều tốt đẹp cho gia chủ và người trong phòng.

Trước tiên tiền cổ có tác dụng trang phí. Căn phòng đẹp cũng giúp tinh thần của vợ chồng thoải mái hơn.

Theo phong thủy tiền cổ có tác dụng cầu phúc, mang lại vượng tài. Đặc biệt là giúp đời sống hôn nhân của vợ chồng yên ấm, không lo có tiểu tam xuất hiện phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Đặt hình uyên ương phía Tây Nam giường ngủ

Người xưa quan niệm đôi chim uyên ương là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh hằng. Thay vì mua ga gối có hoa văn đó, bạn có thể mua một đôi chim uyên ương treo ở phía Tây giường ngủ. Mỗi khi vợ chồng nhìn thấy nó sẽ có thêm niềm tin, năng lượng tình yêu. Thậm chí đang bất hòa cũng nhanh chóng lành lại với nhau.

Ngoài ra bạn cũng có thể treo tranh uyên ương trong phòng ngủ, Theo phong thủy, bức tranh uyên ương là biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc, hôn nhân bền chặt. Bức tranh mang ý nghĩa chúc phúc cho tình cảm vợ chồng mãi mãi bền lâu.

Treo tranh uyên ương đầu giường ngủ vợ chồng sẽ tạo sức mạnh chúc phúc tốt đẹp khiến tình cảm vợ chồng thắm thiết hơn, tránh được ngoại tình trong hôn nhân.

Trên giường chỉ nên có 1 chiếc chăn

Bên cạnh việc thêm vào phòng ngủ những món đồ trên thì bạn cũng lưu ý loại bỏ bớt món đồ thừa ra khỏi phòng. Chẳng hạn chăn trên giường ngủ vợ chồng chỉ nên có 1 chiếc vì nó thể hiện cho sự sum vầy, giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Không nên để quá nhiều chăn sẽ tạo cảm giác chật chội, dễ gây xung đột, cãi nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link