"Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn": 4 vị trí nốt ruồi trên cổ là điềm báo may mắn, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết đến câu “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” chưa? Biết đâu đó là điềm báo may mắn dành riêng cho bạn đó.

Thế nào là "Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn"?

"Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn" ngụ ý rằng những ai có nốt ruồi ở phần cổ thì chẳng khác nào có kho báu chôn tiền, báo hiệu chủ nhân có số giàu sang phú quý, chẳng bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu vì luôn có tiền bạc tích trữ trong tay. Người nào có nốt ruồi son xuất hiện ở cổ, dù là nam hay nữ sẽ vô cùng may mắn bởi số nhiều tài lộc, mưu sự dễ thành, vạn sự hanh thông, sự nghiệp mở rộng, phát triển.

Lỗ tiền chôn còn có thể hiểu là kho báu của cải trong nhà, là tiền tiết kiệm rủng rỉnh phòng khi cấp bách. Hiểu sâu hơn thì lỗ tiền chôn còn có thể là khối tài sản to lớn mà định mệnh dành cho người này, song cần phải cố gắng nỗ lực tìm tòi khám phá thì mới có được nó.

notruoi

Điều này có lẽ xuất phát từ quan niệm xa xưa, khi mà các nhà giàu thường cất giấu tiền bạc trong nhà bằng cách chôn tiền ở nơi bí mật mà ít ai biết đến.

Đó chính là lỗ chôn tiền mà chúng ta đang nói đến ở đây. Do đó, "nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn" cũng có nghĩa là người này lúc nào cũng xúng xính tiền bạc, tài sản to lớn khổng lồ được thừa kế lại nên vinh hoa phú quý không bao giờ hết, cũng có thể người này có số may mắn, gặp vận may bất ngờ, có tiền từ trên trời rơi xuống, sau một đêm bỗng phát tài.

Nữ giới mà có nốt ruồi son ở vị trí này có thể nói là tài sắc vẹn toàn, có khả năng chu toàn cả sự nghiệp và gia đình. Tướng nốt ruồi này xứng đáng là "lỗ tiền chôn" của chủ nhân.

Người đàn ông mà có nốt ruồi đỏ ở cổ lại khá hiếm gặp, họ thuộc kiểu người yêu thương vợ con, là trụ cột vững chắc trong gia đình.

Những vị trí nốt ruồi trên cổ phụ nữ rất tốt

Trong nhân tướng học có nói nếu như phụ nữ có nét giàu sang phú quý thì ở phía trước và chính giữa cổ sẽ có xuất hiện nốt ruồi ở đây. Nhiều người nhầm tưởng ở vị trí yết hầu nhưng nốt ruồi này sẽ mọc ở dưới yết hầu một chút. Phụ nữ có nốt ruồi nằm tại vị trí này sẽ là người cả đời sống trong nhung lụa không phải lo lắng về tiền bạc. Bên cạnh đó, đường tình duyên của người này cũng suôn sẻ, hạnh phúc viên mãn. Họ luôn có quý nhân phù hộ trên con đường công danh sự nghiệp. Mọi điều chu toàn.

Ngoài trị trí ở trước chính giữa cổ thì ở vị trí sau gáy cũng là một vị trí tốt đối với phụ nữ. Nốt ruồi mọc ở chính giữa gáy là người có công việc, sự nghiệp ổn định và đường tình duyên may mắn. Họ là người nhanh nhẹn, thông minh và luôn theo đuổi những điều lãng mạn. Về mặt gia đình của họ cũng rất tốt, những người này thường có một cuộc sống gia đình đầy đủ, sung túc và hòa thuận. Ngoài ra, bên cạnh họ luôn có người hỗ trợ về mọi mặt trong cuộc sống với tính cách hòa đồng được nhiều người yêu mến.

Nếu như bạn có nốt ruồi mọc tại hai vị trí ở trước chính giữa cổ và nốt ruồi ở chính giữa gáy thì sẽ mang đến sự giàu sang phú quý, tài lộc đầy nhà và là người phụ nữ có nhiều phước lành.

Với nhiều quan điểm khác nhau, mọi người cho rằng, việc có nên tẩy nốt ruồi nói chung hay nốt ruồi trên cổ nói riêng hay không sẽ tùy thuộc theo quan niệm và nhu cầu của mỗi người. Nếu nốt ruồi mọc ở vị trí xấu, bạn quan niệm nó thiếu thẩm mỹ hoặc mang tới điều xui xẻo cho mình thì có thể cân nhắc việc tẩy xóa. Ngược lại, nếu nó không ảnh hưởng mỹ quan, lại mang tới vận tốt cho bạn thì vẫn nên giữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link