Trong nhà có quá nhiều 4 thứ này: Vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, đầu tư vào đâu mất đó, chỉ thấy dư nợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn xuất hiện 1 trong 4 thứ này thì nên vứt chúng đi, hoặc thay thế bằng đồ vật mới để mọi việc được hanh thông, thuận lợi.

Nhà có quá nhiều giày dẹp rách, cũ

Theo phong thủy, khi bạn thấy giày dép bị rách hoặc bị mòn, bạn nên vứt đi và mua chiếc mới. Nếu một đôi giày sử dụng quá lâu, nó sẽ làm cản trở bước tiến của bạn. Đồng thời đường công danh tiền tài của nó sẽ bị giảm đi đáng kể khiến tài lộc của chủ nhân luôn đứng tại chỗ, khó lòng thăng tiến. Ngoài ra, đôi giày chính là người bạn đồng hành, nên khi chúng đã quá cũ mòn bạn nên thay thế để những bước đi của mình được mạnh mẽ, vững chắc hơn, tài lộc cũng nhờ đó mà hanh thông hơn.

Nhà có quá nhiều đồng hồ hỏng

Đồng hồ chính là tượng trưng của thời gian, là người bạn thân của con người. Nếu thấy đồng hồ hết pin, bạn nên sửa chữa chúng đi. Bởi nếu như bạn để đồng hồ chết tượng trưng cho thời gian dừng lại, không tốt cho sức khỏe, tài khí trong nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy nhận định, đồng hồ hỏng không nên để lâu trong nhà, nó khiến bạn dễ bị hao tài tán lộc. Vì vậy, bạn cần sửa chữa chúng hoặc nên vứt bỏ chúng đi, thay cái mới mới có thể xua đuổi vận rủi trong gia đình đi xa.

cach-de-guong-trong-phong-khach

Nhà có nhiều chậu cây cảnh có gai nhọn

Việc trồng cây xanh trong nhà rất tốt cho tài lộc, giúp thay đổi vận khí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trồng cây xanh hút lộc, nhớ tránh trồng những loại cây sắc nhọn, có gai.

Loại cây này tạo cảm giác xấu cho phong thủy trong nhà bạn. Nếu phạm phải, bạn khiến các thành viên trong nhà dễ gặp vận xui, đau ốm; tình cảm vợ chồng không được thuận lợi, dễ có người thứ ba chen vào.

Vì vậy, khi trồng cây trong nhà tuyệt đối nên tránh những loại cây cảnh có nhiều gai như xương rồng… vừa dễ gây sát thương, vừa khiến sức khỏe, tiền tài trong nhà bị suy yếu, không tốt cho gia chủ.

cay-xuong-rong1-161210188

Nhà có quá nhiều gương

Phong thủy trong nhà rất kỵ treo nhiều gương, bởi gương chính là câu nói giữa âm và dương. Việc bạn treo nhiều gương trong nhà sẽ khiến cho tài lộc trong nhà bị hao tổn, vừa khiến tài chính gia đình dần bị cạn kiệt, tình duyên cũng dễ mâu thuẫn khi có người thứ ba chen vào.

Chính vì vậy, nếu trong nhà có gương bị nứt vỡ, nên vứt bỏ mua cái mới để giúp vận khí tăng tiến, dễ phát tài giàu có.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link