10 con tàu ma để lại dấu ấn “kinh điển” trên thế giới
Những con tàu ma đã trở thành những hiện tượng bí ẩn và có phần khiếp đảm của ngành hàng hải. Trong số đó có những con tàu vô cùng nổi tiếng với những câu chuyện kỳ bí.
Những con tàu ma đã trở thành những hiện tượng bí ẩn và có phần khiếp đảm của ngành hàng hải. Trong số đó có những con tàu vô cùng nổi tiếng với những câu chuyện kỳ bí.
Đến sáng nay (5-6), các lực lượng chức năng TP Đà Nẵng tiếp tục tìm kiếm 3 nạn nhân còn mất tích trong vụ lật tàu Thảo Vân 2 vào đêm qua.
Con tàu Titanic đã chìm vào đáy đại dương, để lại sau lưng nó cả một “di sản” to lớn và những bài học đáng quý.
Những bộ phim hay chiếu rạp không nên bỏ lỡ tháng 1/2016: Em là bà nội của anh, Star Wars, Ác mộng đêm giáng sinh...
Nhà chức trách tuyên bố đã tìm thấy một số thứ trên con tàu ma bí ẩn được cho là chứa đầy vàng và kho báu từ thời Đức Quốc Xã.
Do cơn bão mạnh, con tàu quay đầu chuyển hướng đột ngột khiến nó bị lật úp và nhấm chìm 456 người chỉ trong ít phút.
Titanic được gọi là "con tàu của những giấc mơ". Kích thước lớn, nội thất sang trọng khiến nó trở thành tượng đài của thế giới.
Sau hơn 2 giờ nhận thông báo cứu hộ từ tàu cá gặp nạn, lực lượng Cảnh sát biển 1 nhanh chóng tiếp cận, cứu hộ thành công con tàu.
Những câu chuyện vừa bí ẩn, vừa "dọa người" có thật sau đây sẽ khiến bạn nhận ra rằng, phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
Sau hơn 100 năm, những câu chuyện bí ẩn đầy thú vị xoay quanh con tàu xấu số Titanic vẫn là đề tài thu hút nhiều người trên thế giới.
Một tờ thực đơn cho bữa trưa cuối cùng trên con tàu Titanic nổi tiếng đã mang về 88.000 đô (gần 2 tỷ) trong phiên đấu giá tại New York.
Đó là hành trình trên con tàu Big Nude Boat, loại tàu Nieuw Amsterdam thượng hạng, chở 2000 hành khách… khỏa thân, tờ Independent trích cuốn sách của tác giả Mark Haskell Smith
Một chiếc thuyền chở 727 người ngoài khơi bờ biển phía Nam của nước này đã bị Hải quân Myanmar bắt giữ.
Ngày 13/4, một con tàu chở 550 người đã bị đắm trên biển Địa Trung Hải khiến ít nhất 400 người thiệt mạng.