Con trai Thân Thúy Hà có phản ứng rất cứng rắn và khôn khéo khi phải chịu sự công kích về giới tính

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của con trai Thân Thúy Hà được cho là khá đanh thép khi bị công kích.

Ngày 29/6, Thân Thuý Hà khiến cư dân mạng xôn xao khi tố siêu mẫu Ngọc Thuý đã gửi tin nhắn ẩn danh nhằm động chạm, xúc phạm con trai của nữ diễn viên. Thậm chí, cô còn đăng tải đoạn tin nhắn được cho là của siêu mẫu Ngọc Thuý đã có những lời lẽ thô tục, kém duyên bàn về Thân Thuý Hà.

Thay vì giấu kín con trai, Thân Thuý Hà quyết định thẳng thắn kể cho con nghe mọi chuyện và nhận được phản ứng bất ngờ từ quý tử.

"Tui kể cho con tui nghe: 'Có cô kia nói con trai mẹ là 'bê đê ẻo lả, yếu đuối', con nghĩ sao?'.

Duy Anh: 'Ủa cái cô đó con gặp chưa? Con có quen với cổ không mẹ?'.

Tui nói: 'Không quen và chưa gặp con bao giờ'.

Duy Anh: 'Ồ, vậy có lẽ cổ nói chuyện không suy nghĩ hoặc cổ không có đi học, nên cổ không có văn hóa khi nhận xét về đứa con nít không quen biết. Hy vọng con trai cổ sẽ không bị người thiếu văn hóa nào đó nhận xét giống như cổ nói về con. Con không quan tâm, mẹ đừng để ý đến người đó'.

Nói xong ổng đi ăn bánh rồi xem phim", Thân Thúy Hà thuật lại cuộc trò chuyện.

tth3-15940239606551225432236

Thông qua dòng trạng thái được nữ diễn viên đăng tải, có thể thấy khi bị nói là thiếu nam tính, Duy Anh có câu trả lời khá là cứng rắn và đanh thép, nhóc tỳ dường như không quan tâm đến chuyện này, cho rằng người xúc phạm mình có lẽ không suy nghĩ kỹ trước khi nói về một đứa trẻ như cậu. Đồng thời, con trai Thân Thúy Hà cũng hy vọng con của người đã nói mình như thế sẽ không bị nhận xét như cách người này nói về cậu. Phản ứng và cách đối đáp tỉnh táo, văn minh của Duy Anh khi đứng trước những công kích cho thấy cậu bé thật sự thông minh. Dưới bình luận, nhiều bạn bè, các cô chú đã dành lời khen cho cậu bé vì suy nghĩ trưởng thành, rất chín chắn so với độ tuổi của mình.

than-thuy-ha-04

Nhóc tỳ Duy Anh là con trai của diễn viên - người mẫu Thân Thúy Hà trong mối quan hệ với một doanh nhân, năm nay gần 11 tuổi. Sau khi ly hôn vào năm 2010, nữ diễn viên một mình chăm sóc quý tử. Dưới Duy Anh còn có em gái cùng mẹ khác cha - Hera. Cô bé chào đời năm 2019. Và hiện tại Thân Thúy Hà vẫn độc thân để tập trung chăm sóc hai con được tốt nhất./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link