H'Hen Niê suýt ngất xỉu, không thể uống nước khi hỗ trợ phòng chống dịch

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê chia sẻ về những khó khăn trong quá trình tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Mới đya, Hoa hậu H'Hen Niê vừa có những chia sẻ khiến công chúng không khỏi xót xa. Cô cho biết vì mặc đồ bảo hộ kín mít để làm việc trong nhiều giờ liền khiến nhiều lúc muốn ngất xỉu.

"Ngày đó Hen cũng sắp ngất với bộ đồ bảo hộ này thường ít khi nào uống nước giữa lúc làm lắm. Có hôm thấy choáng váng quá xin phép ra ngoài 2 lần để tiếp nước. Mồ hôi là ướt hết, bao tay thì trữ nước luôn" - H'Hen Niê chia sẻ.

hhennie
hhennie2

Dẫu biết sẽ phải làm việc ở môi trường khắc nghiệt đầy nguy hiểm và có nguy cơ bị lây nhiễm bất cứ lúc nào nhưng các nàng hậu cũng muốn góp sức tham gia hỗ trợ.

"Hôm nay Hen đã tham gia đội tình nguyện hỗ trợ chống dịch tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Vì việc tiêm và khám là do các y bác sĩ thực hiện nhìn gương mặt mệt mỏi và tranh thủ ngủ của các bác sĩ khi không có bệnh nhân thấy thương vô cùng. Hen làm đến cuối ngày còn được các anh chị bác sĩ cảm ơn, mà lúc đó đi nhặt rác nên nghe không rõ mọi người nói lắm. Cả nhà yên tâm là Hen cùng các anh chị tình nguyện viên đều mặc đồ bảo hộ kỹ càng và đảm bảo các quy tắc phòng dịch nhé.

Nhìn người dân được tiêm vắc xin ngừa Covid rất là mừng luôn mọi người ạ, Hen mong là sắp tới Việt Nam mình sẽ đủ vắc xin cho tất cả mọi người. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 viết.

H'Hen Niê cho biết mọi thứ rất an toàn và cận trọng nên cô hoàn toàn thoải mái để làm việc. Nàng Hoa hậu còn cho biết để tiện cho việc di chuyển, cô chọn phương tiện là "xe ôm" và đảm bảo bảo hộ an toàn. Ngoài ra còn có Mâu Thủy cũng tham gia hoạt động này.

"Hành trình trở thành tình nguyện viên cùng thanh niên thành phố những ngày này thật sự có ý nghĩa với cá nhân mình. Nhìn hàng dài dòng người chờ được tiêm Vaccine và xét nghiệm covid mới thấy cuộc chiến này nếu chúng ta không đồng lòng chung sức, những người ở tuyến đầu sẽ kiệt sức vì dịch bệnh. Hãy hiểu và ủng hộ tinh thần các y bác sĩ, giúp họ vượt qua những ngày quá tải và cao trào này. Để họ cũng được trở về nhà, bên cạnh gia đình và với con cái họ...

Khi tổ quốc cần thanh niên sẽ có! Cùng nhau cố gắng ngăn ngừa dịch bệnh và bảo vệ Sài Gòn, bảo vệ Việt Nam khỏi Covid mọi người nhé. Xin bà con chịu khó Ở nhà, thực hiện giãn cách xã hội, không tụ tập, rửa tay thường xuyên và đúng cách, đeo khẩu trang trước khi ra khỏi nhà. Chúng ta sẽ sớm ổn thôi", Mâu Thủy xúc động viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link