Dân mạng bất ngờ "đào" lại drama tranh cãi giữa Minh Tuyết và Vy Oanh

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc drama của Vy Oanh, dân tình được dịp "đào lại" ồn ào cũ của nữ ca sĩ cùng Minh Tuyết.

Những ngày vừa qua, dân tình bất ngờ "đào lại" ồn ào cũ của Vy Oanh và Minh Tuyết. Cô từng tố Minh Tuyết cướp bản hit Để cho em khóc và đi diễn thu lợi nhuận. Sự việc mở đầu bằng dòng trạng thái Vy Oanh bức xúc vì một đàn chị mang ca khúc làm nên tên tuổi của mình đi hát. 

"Tôi thấy mang danh là đàn chị đi trước trong nghề, là lão làng mà hễ đàn em có được bài hát hit là dành hát như đúng rồi. Công ai người đó hưởng, huống chi thời buổi này 1 bài hit sống rất ngắn giờ lại còn thêm vụ các anh chị phỗng tay trên. Như vậy khác gì cướp nồi cơm của họ, chặn đường họ đi trong khi công gầy dựng biết bao khó khăn cực khổ mới có được chút thành quả" - Vy Oanh viết.

vyoanh

Khi dân tình suy đoán người Vy Oanh tố là Minh Tuyết vì nữ ca sĩ liên tục trình diễn Để cho em khóc ở nhiều sân khấu. Nhạc sĩ Phúc Trường cũng khẳng định sau khi hết hợp đồng với Vy Oanh. Phía Minh Tuyết cũng lên tiếng nhấn mạnh đã trả đầy đủ tác quyền.

Vy Oanh sau đó thừa nhận đã hết hợp đồng với bản hit Để cho em khóc. Tuy nhiên, cô lại tung bằng chứng cho thấy Minh Tuyết có sự sai phạm khi hát bản hit này. 

Vy Oanh bức xúc: "Thời điểm ca khúc hết hạn độc quyền, tôi có liên hệ với nhạc sĩ Phúc Trường để gia hạn thời gian độc quyền thì mới biết có ca sĩ khác đã đặt cọc từ lâu, chỉ đợi tôi hết hạn là họ mua ngay. Vì thế tôi cho rằng chị Minh Tuyết đã lách luật một cách khéo léo và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành lấy ca khúc này. Chị đã âm thầm chuẩn bị mọi thứ, chỉ đợi tôi không còn độc quyền liền tung ra các sản phẩm liên quan tới ca khúc này ngay".

Thời điểm ồn ào diễn ra, dân tình suy đoán Vy Oanh bức xúc vì bản hit Để cho em khóc do Minh Tuyết thể hiện nhận được nhiều sự yêu thích. Song, giọng ca Đồng xanh đã phủ nhận và cho rằng những video Minh Tuyết hát chỉ là số lẻ so với lượt view cô thu về. Sau khi Phúc Trường lên tiếng, Vy Oanh cũng không chia sẻ gì thêm. Cô cho rằng đúng sai như thế nào, khán giả chắc chắn có thể nhìn ra được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link