Hội bạn thân đình đám Hà Tăng, Thân Thúy Hà đọ nhan sắc chung khung hình khoe vẻ trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Hội bạn thân Hà Tăng tụ họp đầu năm mới mừng sinh nhật con gái Thân Thúy Hà, dù toàn mẹ 2 con vẫn đẹp đỉnh cao!

Tối nay (30/1), Thân Thúy Hà đã tổ chức buổi tiệc nhỏ để mừng sinh nhật 1 tuổi cho công chúa nhỏ. Những hình ảnh tại buổi tiệc này cũng được Hà Tăng chia sẻ toàn bộ lên trang cá nhân. Có thể thấy dù mới mùng 6 Tết nhưng cả hội bạn đều tụ họp đông đủ, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất nhân dịp đầu năm mới bên nhau. 

Trong đó hình ảnh chung của Hà Tăng và Thân Thúy Hà, bà xã Phạm Anh Khoa - May Phạm được chú ý hơn cả khi cả ba đều đã là mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao đáng ngưỡng mộ. Riêng nàng ngọc nữ họ Tăng, với lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc búi gọn gàng càng giúp cô thêm phần xinh đẹp hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Hội bạn thân Hà Tăng tụ họp đông đủ tại buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái Thân Thúy Hà.

Empty
Empty

Khoảnh khắc chung của Hà Tăng, Thân Thúy Hà, May Phạm làm bao khán giả xuýt xoa bởi nhan sắc cả ba đều đẹp mặn mà dù đã là mẹ hai con.

83588253102221077681890846395868226923790336o-1580393144976768438276

Hà Tăng bên con gái nam roker Phạm Anh Khoa.

Hiện tại, chỉ còn duy nhất Thân Thuý Hà vẫn còn hoạt động diễn xuất. Tăng Thanh Hà đã tuyên bố rời showbiz nhiều năm và chỉ tập trung cho gia đình và kinh doanh. MC Bùi Việt Hà ly hôn chồng và theo học ngành thiết kế thời trang. Ngoài ra, người duy nhất đứng ngoài showbiz là Thùy Trang. Cô chỉ được biết đến với danh nghĩa vợ của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà vốn là chị em thân thiết với nhau trong cùng một hội bạn, ngoài ra còn có MC Bùi Việt Hà và Thùy Trang (May Phạm). Cả nhóm chơi thân với nhau hơn 10 năm và được xem là nhóm bạn thân thiết hiếm hoi trong showbiz có thể duy trì được tình bạn lâu như vậy.

Trong nhóm, các thành viên đều có biệt danh riêng như Thân Thúy Hà - Đại bàng, Bùi Việt Hà - Bồ câu, Thùy Trang - Sẻ lớn và Tăng Thanh Hà - Sẻ nhỏ. Trong nhóm, Thùy Trang là người ít được biết đến hơn cả vì không hoạt động showbiz.

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà hiện rút lui khỏi showbiz và chăm sóc cho gia đình, Thân Thúy Hà sau khi sinh con thứ 2 cũng gần như không tham gia nhiều sự kiện giải trí còn MC Bùi Việt Hà đang theo học thiết kế thời trang.

Thân Thúy Hà sinh con thứ 2 ở tuổi 41 vào đầu năm 2019. Thân Thúy Hà từng kết hôn vào năm 2009 và có một con trai tên Duy Anh. Tuy nhiên, cô và chồng Anh Vũ ly hôn một năm sau đó, nữ diễn viên chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trưởng thành và ít chia sẻ chuyện đời sống riêng tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link