Khánh Vân đã trở về nhà sau thời gian cách ly, hạnh phúc vì được mẹ chiêu đãi bữa cơm ngon nhất

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu vô cùng xúc động khi sắp gặp được bố mẹ sau hơn 2 tháng xa gia đình, được biết Khánh Vân sẽ phải tự cách ly tại nhà thêm 7 ngày nữa theo quy định.

Sáng nay (30/6), Hoa hậu Khánh Vân chính thức hoàn thành 22 ngày cách ly. Được biết Khánh Vân sẽ phải tự cách ly tại nhà thêm 7 ngày nữa theo quy định. 

Mới đây, cô vừa chia sẻ khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, được mẹ nấu cho những món ăn ngon - được bố chia sẻ những câu chuyện thú vị. Hoa hậu Khánh Vân xúc động cho biết: "Và đây là bữa ăn ngon nhất từ trước đến giờ mà mẹ nấu cho Vân ăn. Nhất định Vân phải ăn thật nhiều mới được. Vân đã về tới nhà rồi ạ".

saostar-skpixntgy28k41y0

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân xúc động gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, các chú bộ đội đã hỗ trợ cô cũng như mọi người trong thời gian thực hiện cách ly tập trung: 

"Vân về Sài Gòn rồi ạ, 22 ngày cách ly tập trung trôi qua thật nhanh. Đã đến lúc Vân nói lời tạm biệt Hà Nội, Vân xin được cảm ơn các y bác sĩ, các chiến sĩ, các tình nguyện viên đang ngày đêm chiến đấu với đại dịch, cảm ơn các chú bộ đội đã giúp đỡ, hỗ trợ Vân và mọi người rất nhiều trong thời gian thực hiện cách ly tập trung. Vân xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

khanhvan3
khanhvan

Đặc biệt có một tin vui dành cho Khánh Vân đó là theo bảng tổng hợp danh sách 10 cái tên - 1 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất về lượt tìm kiếm trên mạng xã hội trong tháng 05/2021 được một tạp chí công bố, Hoa hậu Khánh Vân đã đánh bại rất nhiều những nghệ sĩ lớn như Trấn Thành, Sơn Tùng - MTP để cán đích ở vị trí số 1.

khanhvan2

Trước đó, nhân dịp ngày của Cha - Father's Day, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời tâm sự đến cha của mình nàng Hậu, cô đã không kiềm được những giọt nước mắt" "Mừng ngày của cha. Năm nay con gái phải xa gia đình và thực hiện cách ly ở Hà Nội... Con nhớ cả nhà mình nhiều lắm. Ngày của cha, con chúc ba yêu của con luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Con gái thương ba nhiều lắm. 

Cảm ơn ba đã luôn bên cạnh, yêu thương, ủng hộ và dìu dắt con trên từng bước đi. Cả nhà mình là niềm hạnh phúc của con. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, con sẽ về với gia đình mình, con gái nhớ ba, mẹ và gia đình mình rất nhiều. Con yêu ba mẹ nhiều lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link