Cùng học theo phong cách của Công nương Diana và Kate Middleton, tinh tế hơn Meghan Markle nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Cặp chị em dâu này cũng có nhiều pha lên đồ na ná Công nương Diana vậy nhưng cái kết dành cho họ lại khá bất ngờ.

Kate Middleton và Meghan Markle là cặp chị em dâu thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. Nếu chị dâu ăn diện thanh lịch thì Meghan Markle lại thường phá cách với lối ăn vận phóng khoáng. Cặp chị em dâu này cũng có nhiều pha lên đồ na ná Công nương Diana nhưng lại mang đến phản ứng hoàn toàn khác nhau.

Meghan Markle

Empty

Thời gian còn làm dâu trong gia đình hoàng gia, Meghan Markle từng có không ít pha lên đồ na ná người mẹ chồng quá cố. Diện mẫu váy mang tông vàng sáng nổi bật, tuy nhiên mẫu váy của Meghan Markle có thiết kế phần vai cổ thuyền mảnh mai không phù hợp với hoàn cảnh là Hoàng gia. 

Empty

Diện mẫu váy trắng tối giản, không tay của Meghan Markle cũng khiến nhiều người liên tưởng đến 1 bộ cánh na ná mà Công nương Diana từng diện.

Empty

Khi diện trang phục họa tiết mang tông xanh - trắng, Meghan Markle lại bị chê bai vì chọn mẫu váy có chất vải suông mềm, hở phần cổ áo.

Empty

Công nương Diana diện áo blazer chỉn chu thì Meghan Markle lại diện váy liền, blazer khoác hờ hững qua vai. Lại 1 lần nữa, lối ăn diện của Meghan Markle, thêm việc cô cố tình không cài thắt lưng chỉn chu bị đánh giá có phần hơi phóng khoáng. 

Empty

Dù nhiều pha ăn vận na ná Công nương Diana nhưng Meghan Markle lại thường trung thành với kiểu tóc búi, buông lơi vài lọn khiến hình ảnh có phần lòa xòa, cẩu thả.

Kate Middleton

Empty

Cũng có nhiều khoảnh khắc gợi nhớ đến Công nương Diana nhưng Công nương Kate Middleton lại được khen ngợi hơn hẳn. Diện mẫu váy trắng dáng dài thướt tha, cả Kate Middleton và Công nương Diana đều ghi điểm rạng rỡ, ngọt ngào. 

Empty

Với style hoàng gia nói riêng thì style của Kate Middleton và Công nương Diana đã thành hình mẫu để học tập theo.

Empty

Diện váy chấm bi, Kate Middleton và Công nương Diana còn cùng đeo mẫu nhẫn đính đá sang trọng. 

Empty

Dù nhiều lần lên đồ ná ná Công nương Diana nhưng Kate Middleton chưa 1 lần bị chê kém đẹp điều này là vì cô rất chú ý để có được hình ảnh đẹp nhất. 

Empty

Cả 2 cũng không quá tham lam trong khoản kết hợp màu sắc, phụ kiện mà luôn giữ outfit ở mức tối giản, cơ bản.

Empty

Có thể nói, nhiều bộ cánh của Kate Middleton có thể xem như là phiên bản nâng cấp từ outfit của Công nương Diana sành điệu hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link