Blogger người Pháp gợi ý 4 mẫu váy diện theo từng mùa vừa xinh tươi vừa lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc váy đẹp như gái Pháp, chị em nên tham khảo style của cô nàng tóc vàng xinh đẹp này.

Dù toàn lên đồ xoay quanh những items cơ bản, quen thuộc với các chị em như là áo sơ mi trắng, blazer, quần jeans ống đứng hay quần tây, váy hoa… nhưng gái Pháp vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, thanh lịch.

Nàng fashion blogger tên Julie Die Maus có style rất nữ tính, linh hoạt và đậm chất Pháp. Cô không diện quần jeans tần suất quá dày đặc như nhiều quý cô Pháp mà chỉ thường xuyên lên đồ với váy vóc. Cô có khả năng lựa chọn và diện váy đẹp suốt 4 mùa. Vậy nên, tham khảo những ý tưởng lên đồ sau đây của Julie Die Maus, các nàng sẽ biết loại váy nào nên đi với mùa nào thì hợp lý. 

Mùa hè

Mùa hè luôn tươi vui và sôi động nên để hòa mình với không khí, Julie thường chọn váy họa tiết hoa lá nhưng là kiểu váy phối màu nhã nhặn, style của Julie vẫn rất nhẹ nhàng, tinh tế đúng chất Pháp. Về kiểu dáng váy, Julie diện từ váy hai dây, váy cổ vuông tay bồng cho đến váy quấn cổ chữ V…

Empty
Empty

Đây đều là những mẫu váy rất xinh tươi, chuẩn mốt, chị em nên tham khảo. Ngoài váy liền, style mùa hè của Julie cũng không thể thiếu chân váy lụa, mix với áo blouse trắng dáng crop top, đi sandal, diện túi lưới và có được vẻ ngoài phóng khoáng, gợi cảm.

Mùa thu

Sang thu, váy cổ chữ V vẫn là item yêu thích của Julie. Cô hay diệ những mẫu váy hai dây của mùa hè, sau đó khoác ngoài một chiếc áo sơ mi trắng. Để ấn tượng hơn, Julie thi thoảng còn buộc vạt áo và nhấn nhá kính mắt sành điệu. Một công thức layer khác được Julie áp dụng là diện váy hai dây ngoài áo blouse. Hiện layer váy hai dây ngoài áo blouse/sơ mi còn đang là mốt, chị em không tham khảo thì rất phí.

Empty
Empty

Mùa đông

Mùa đông lạnh giá nhưng chị em vẫn có thể diện váy, co nàng này áp dụng một loạt công thức sành điệu, nữ tính nhưng vẫn đủ ấm áp như: váy họa tiết + áo trench coat khoác ngoài, áo thun đen + chân váy lụa, áo cổ lọ + chân váy hoa và áo dạ dáng dài, hay combo váy dạ + áo blouse + boots cao cổ… Chị em sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc váy trong mùa lạnh. 

Empty
Empty

Mùa xuân

Không khí của mùa xuân tươi vui hơn so với mùa lạnh thì cô mặc váy hoa tay bồng yêu kiều, kết hợp cùng giày đế xuồng, mix blazer với chân váy ngắn để làm nên outfit sang chảnh, hay váy liền + áo vest màu mè tươi sáng cũng là một ý tưởng hay đáng học hỏi. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link