12 cách diện quần âu ống đứng giảm bớt sự nhàm chán lại hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Quần âu ống đứng là một trong những items cơ bản, không có không được trong tủ quần áo của nàng công sở.

Quần ống đứng mang lại sự đứng đắn, chỉn chu nên hay bị cho là dừ. Tuy nhiên, khi vào tay các quý cô sành điệu, quần âu ống đứng luôn là mảnh ghép quan trọng của những outfit thanh lịch. Học theo những cách mix này phong cách của bạn cũng không bị nhàm chán.

Empty

Áo thun polo trẻ trung lại thanh lịch, rất hợp với vẻ chỉn chu của quần âu ống đứng. Mix hai items này với nhau, bạn sẽ có được bộ đồ tươi trẻ nhưng đầy lịch sự. 

Empty

Áo thun màu xanh rêu rất hợp với quần âu mang tông màu trắng kem phóng khoáng, thú vị hơn,  kết lại outfit bằng một đôi mule giống như quý cô trên đây.

Empty

Khi mix áo sơ mi xanh nhạt với quần âu màu ghi xám, bạn sẽ không bao giờ lo vẻ ngoài bị "dừ", thêm thắt lưng dây mảnh, đôi sandal trắng đều góp phần tăng vẻ ấn tượng cho bộ đồ.

Empty

Chiếc áo sơ mi màu ghi xám, thao tác sơ vin nửa vạt cùng đôi sneaker trắng chính là những điểm nhấn giúp bạn dù chỉ diện quần âu đen, ống đứng.

Empty

Công thức layer các item như áo trắng + áo khoác dáng lửng + quần ống đứng, màu sắc như là xanh than, vàng beige và cả màu trắng trang nhã, combo này có được sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch.

Empty

Bộ đôi áo thun trắng + quần âu trắng là một cặp bài trùng, chị em nhấn nhá một đôi giày màu sắc tươi tắn như cô nàng này cũng rất hợp.

Empty

Sự kết hợp giữa áo thun màu xanh than và quần trắng đem lại cho quý cô này vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung và thanh lịch, hợp công sở. Thêm động tác sơ vin, chiếc quần âu có đường li giữa là khác biệt rồi.

Empty

Áo thun trắng + quần âu là một cách phối đồ đơn giản nhưng luôn hiệu quả. Nhờ sơ vin, quý cô này đã giúp tăng vẻ chỉn chu, lịch sự cho bộ đồ. DDôi giày mule cao gót còn khiến cả tổng thể trang phục trông xịn mịn hơn, và phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng.

Empty

Cái hay ở combo áo thun xanh biển + quần âu trắng kem này là sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn siêu hợp.

Empty

Quần âu ống đứng khi mix với áo blazer đồng bộ sẽ cho bạn tổng thể trang phục trẻ trung và cool ngầu, áp dụng đi làm hay đi chơi đều hợp lý. Áo thun layer bên trong, cùng đôi giày Oxford trắng là hoàn hảo.

Empty

Áo len tăm là item siêu hot trong mùa thu và chị em chỉ cần mix kiểu áo này với quần âu ống đứng, vẻ ngoài đã lịch sự chuẩn công sở.

Empty

Với kẻ sọc, chị em không cần mix&match cầu kỳ, cứ kết hợp với quần âu đen là chuẩn đẹp chẳng cần chỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link