Phương Thanh xác định nếu bị nhiễm Covid-19 sẽ vào phụ các bác sĩ ở bệnh viện dã chiến

( PHUNUTODAY ) - Bản thân xác định trước lỡ có nhiễm virus, Phương Thanh sẽ vào bệnh viện dã chiến phụ giúp bác sĩ nơi đây luôn.

Ngày 28/9, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài điều trị Covid-19. Trước đó cô bị lây nhiễm trong quá trình làm thiện nguyện tại Sài Gòn. Tiếc thương người quá cố, khán giả cũng rất lo lắng cho các nghệ sĩ đang tham gia công tác thiện nguyện. Nổi bật trong số đó là Phương Thanh.

Trưa 3/10, Phương Thanh giãi bày trên trang cá nhân. "Chị Chanh" cho biết, khi quyết định tham gia tình nguyện viên tuyến đầu, chị đã không còn biết sợ.  Phương Thanh trấn an cô sẽ không bao giờ gặp nguy hiểm và xin mọi người đừng gieo thêm tâm lý nặng nề cho cô. 

pt

"Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ; Em không muốn chị bị giống Phi Nhung... Không nên kéo Chanh vào những cảm xúc như vậy. Tinh thần lạc quan tích cực lúc này rất quan trọng. 

Nếu các bạn không thể chạy ra phụ tuyến đầu thì hãy động viên tuyến đầu, động viên tinh thần Chanh đủ rồi. Nếu như Chanh nói đây mới là sở trường của Chanh, mọi người tin không?", Phương Thanh nhắn nhủ.

Trong suốt thời gian qua, Phương Thanh cũng cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chung tay góp sức cùng bà con Sài Gòn chiến đấu với Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết: "Mạnh thường quân của Chanh rất tin tuởng Chanh nhe... 1000/1000 luôn. Mọi người không cần phải lo. Nhưng Chanh có một cách sao kê rất hài hước vui vẻ và thực tế gạo rau củ quả trực tiếp với mạnh thường quân trên hình ảnh luôn, hihi… Mạnh thường quân gửi một ngày qua Chanh, sáng mai Chanh đã đi trao ngay rồi đăng lên hình để mạnh thường quân yên tâm quà của mình đã tới được tay người dân. Chanh làm vậy để người cho và nhận cùng chia vui với nhau trong lúc khó khăn. Chanh luôn chủ động mọi tình huống trong vui vẻ. Không thích bị người ngoài cuộc ép buộc nha… Vậy nha hihi".

phuong-thanh-02

Được biết, Phương Thanh không chủ động kêu gọi ủng hộ hay quyên góp, nguồn kinh phí mà cô dùng để làm từ thiện xuất phát từ lòng hảo tâm của các mạnh thường quân. Họ tự liên lạc với Phương Thanh và đề nghị gửi gạo, lương thực thực phẩm lẫn chi phí nhờ cô giúp.

Mới đây, Phương Thanh vừa thông báo sẽ ngưng phát gạo vì tin nhắn xin hỗ trợ quá nhiều. Bên cạnh đó, giọng ca Tình cờ sẽ quay về làm tình nguyện viên ở tuyến đầu. Phương Thanh bộc bạch: "Chanh dừng và không phát gạo rồi nha mọi người. Chanh chỉ nhận hàng y tế và quay về team tình nguyện viên lên phụ tuyến đầu luôn rồi. Tin nhắn cần hỗ trợ gạo nhiều quá mà Chanh không thể hồi âm được. Chanh phải thông báo cho mọi người biết để xin hỗ trợ nơi khác nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link