Chỉ một chiếc đầm mà Công nương Kate phải sửa đến 2 lần mới khắc phục được nhược điểm vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Có một kiểu đầm lộ hết nhược điểm vóc dáng của Kate, đến mức cô phải sửa đi sửa lại và không bao giờ mặc đến nữa.

Vóc dáng thon gọn, mảnh mai dù trải qua 3 lần sinh nở của Công nương Kate luôn khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ. Dù là biểu tượng thời trang nhưng Công nương của chúng ta không bị váy áo dìm dáng, hay lộ nhược điểm vóc dáng, đó là một trong những nhà mốt mà Công nương Kate yêu thích nhất.

congnuongkate1

Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ đầm này  là trên thảm đỏ BAFTA năm 2017 khi sóng đôi cùng Hoàng tử Willian.

congnuongkate3

Bộ đầm trễ vai với dáng vai ngang vô tình tố hết nhược điểm vóc dáng của Công nương Kate. Thân hình thiếu đường cong, vai ngang nên nhìn càng gầy guộc xương xẩu.

congnuongkate3

Công nương Kate đã sửa lại phần vai áo cho kín đáo, tinh tế hợp với phong cách Hoàng gia hơn.

congnuongkate1

Cẩn thận sửa lại dáng váy nhưng thiết kế vẫn không khá hơn là mấy, chưa kể đầm dáng maxi chạm gót cũng có phần không ăn nhập cho lắm. 

Hai năm sau, bộ đầm lại tiếp tục đồng hành cùng Công nương Kate và đương nhiên rút ngay kinh nghiệm cho lần chỉnh sửa đầu tiên, phiên bản thứ 2 khác hẳn. 

Empty

Cô hô biến dáng vai ngang thành kiểu váy có tay và cổ vuông. Phiên bản thứ 2 đúng chuẩn phong cách thanh lịch, kín đáo của Hoàng gia Anh và khéo che nhược điểm vai gầy xương xẩu của cô. Có thể thấy, chỉ cần thay đổi phần vai mà bộ đầm nhìn sang trọng, quý phái và tinh tế hơn nhiều. Công nương Kate cũng không còn để lộ nhược điểm vóc dáng như trước nữa.

T đó về sau, Công nương Kate không bao giờ diện kiểu đầm vai ngang thế này nữa. Cô chú ý hơn khi chọn đầm dạ tiệc, vẫn là thiết kế trễ vai nhưng chọn những kiểu váy áo vai vát chữ V, lệch vai... để giấu đi nhược điểm vóc dáng của mình.

congnuongkate7
congnuongkate8

Một lần hiếm hoi diện đầm vai ngang thì Công nương Kate để tóc xõa che một bên vai chứ không buộc gọn tóc để khoe trọn vai gầy như trước nữa. Nhờ đó, công chúng thấy được một Công nương Kate ngày một đẹp, thanh tao và gợi cảm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link