Nguyên Vũ lên tiếng khi bị chỉ trích vì kém 5 tuổi mà xưng "anh - em" với Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ còn bộc bạch giữa lúc đau thương này, mong mọi người ngừng trách móc bởi trong lòng anh cũng rất buồn khi phải vĩnh biệt với cố ca sĩ.

Ngay sau khi thông tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19, nhiều nghệ sĩ viết tâm thư tiễn biệt trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những cách xưng hô thân mật ngoài đời của các nghệ sĩ bỗng trở thành tâm điểm chú ý. Sau Trấn Thành đến lượt Nguyên Vũ cũng bị soi về cách gọi Phi Nhung. Anh gọi cố ca sĩ là "em" dù anh kém giọng ca Bông Điên Điển đến 5 tuổi. Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, tối ngày 3/10, nam ca sĩ đã có dòng trạng thái chia sẻ lý do tại sao lại xưng hô như vậy.

Nguyên Vũ mong mọi người ngừng trách móc bởi trong khi lòng anh cũng rất buồn khi phải vĩnh biệt cố ca sĩ.

"Có vài người thắc mắc sao Vũ 'dám' viết status gọi Phi Nhung là em, thậm chí nặng lời cho là Vũ hỗn láo và bất kính. Chỉ là từ lúc cô ấy lần đầu tiên trở về Việt Nam cho đến giờ, 2 người quen biết nhau rồi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết vô tư và gọi nhau là anh em cho đến khi Vũ nhận được tin mình không còn được gặp mặt cô ấy nữa. 

nguyenvu

Trong lòng Vũ cô ấy vẫn mãi là một người em dễ thương chất phác mộc mạc như chính giọng hát của em ấy vậy. Mọi người hãy xem lại những hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về mối quan hệ của chúng tôi nhé. Đừng vội trách khi mà trong lòng Vũ cũng đang buồn vì sự ra đi mãi mãi của rất nhiều người thân quen và cả những người Vũ chỉ biết trên Facebook mà thôi", Nguyên Vũ phân trần. 

phinhung2

Trước đó, Trấn Thành cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi xưng hô "bạn - tôi" trong tâm thư tiễn biệt Phi Nhung. Nhiều người cho rằng cách gọi của nam MC không phù hợp trong không khí cần sự trang trọng như hiện tại.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của nữ ca sĩ tài hoa, bạc phận khiến nhiều người xót xa, thương tiếc. Hiện tại, tang lễ của cố ca sĩ vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị. Mọi thông tin sẽ được NS Việt Hương và ekip tổ chức thông báo sau

Theo:  khoevadep.com.vn copy link