Cùng diện một kiểu thắt lưng nhưng dàn sao Việt sành điệu gấp mấy lần Nam trong "Hương vị tình thân"

( PHUNUTODAY ) - Dù đã diện đồ hiệu vẫn không ít lần nữ diễn viên bị la ó, chỉ trỏ vì dát đồ hiệu lên người mà vẫn không sang lên được.

Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân phần 2 cũng đã biết cách diện đồ hàng hiệu hơn để chiều lòng khán giả. Tuy nhiên, nhiều người cảm nhận rằng dường như cô vẫn đang loay hoay với phong cách thời trang của bản thân. 

Empty

Phương Nam kết hợp chiếc thắt lưng với chiếc áo denim làm lộ thân hình "cồng kềnh".

Thắt lưng da trơn màu đen với khóa là logo hai chữ G lồng vào nhau, chiếc thắt lưng được bán với giá 540$ - khoảng 11,8 triệu đồng nhưng diện lên người Nam cảm giác món đồ chẳng còn chút sang chảnh nào. 

Empty

Trong một lần khác, Nam kết hợp thắt lưng hàng hiệu với chiếc áo sơ mi rộng trông khá lạc quẻ. 

Tuy Phương Nam diện thắt lưng hàng hiệu thì bị chê là quê kiểng nhưng đây lại là món đồ được các sao Việt cực kỳ ưa chuộng. 

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên diện thắt lưng trong nhiều bộ đồ khác nhau. 

Empty

Đây cũng là điểm nhấn trong bộ trang phục được Mỹ Linh, Đức Phúc, Tú Hảo lựa chọn...

Empty

Hà Hồ cũng mê thắt lưng Gucci, thậm chí cô còn lên đồ cùng cả cây hàng hiệu đắt tiền.

Ngoài thắt lưng này,  có nhiều mẫu thắt lưng hàng hiệu khác để chị em lựa chọn. Những chiếc thắt lưng này sẽ là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục của bạn.

Empty

Thắt lưng được làm bằng da bê mềm mại và được chế tác tinh xảo, đặc biệt là nó có 2 mặt đen và nâu. Với chiếc thắt lưng này, bạn gái có thể kết hợp với những chiếc váy liền để tạo độ sang chảnh và nổi bật.

Empty

Thắt lưng được làm bằng chất liệu jacquard đen, có thêu hình thêu logo, trang bị khóa "CD" kim loại tông vàng cổ điển.

Empty

Thắt lưn mang kiểu dáng cổ điển. Mẫu thắt lưng này được làm bằng da bò trơn màu đen và được trang trí bằng khóa kim loại tông vàng cổ điển. Bạn gái có thể kết hợp mẫu thắt lưng này với quần tây và áo sơ mi đơn giản.

Empty

Mẫu thắt lưng này được làm bằng da bê đen, mịn với khóa "CD" kim loại tông màu vàng. Đây là chiếc thắt lưng thích hợp để bạn diện trong những dịp quan trọng.

Empty

Mẫu thắt lưng này được làm bằng da bê, được trang trí bằng khóa trên cùng và logo cổ điển. Chị em nào theo đuổi phong cách đơn giản thì hãy chọn mẫu thắt lưng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link