Lê Phương hô biến đồ bộ của mình thành style sành điệu cho con gái diện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi lên 2, tiểu công chúa còn hay được mẹ làm điệu khoản tóc tai, chăm chút từng chiếc quần chiếc áo vô cùng đáng yêu.

Mới đây nhất, Lê Phương hia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô con gái yêu "lên đồ" cực sành điệu. "Cái kết" mà nữ diễn viên mang đến lại làm người hâm mộ cười nắc nẻ.

Empty

Không thể mua nổi áo quần mới trong mùa dịch cho con sau mấy tháng dịch, Lê Phương liền khéo léo biến BST áo của mình thành váy của con. 

Empty

Cô sử dụng áo phông của mình để làm đầm cho Bông. Đi cùng với bộ váy hồng chính là kẹp tóc hồng và chiếc vòng cổ bản to vô cùng nổi bật.

Empty

Từ chiếc đầm ngủ của mẹ, bé Bông mặc luôn thành váy dạ hội và thả dáng như sải bước trên thảm đỏ.

Empty

Tiểu công chúa lại biến hình sang chảnh thấy rõ. Lê Phương cho biết cô chỉ cần một sợi dây cột eo là có ngay mẫu đầm xịn sò dành cho con gái. 

Empty

Và sau loạt trang phục dài thượt, Lê Phương còn khoe con gái cưng diện luôn cả style "giấu quần" năng động, đáng yêu".

Empty

Ai nấy đều khâm phục độ sáng tạo của nữ diễn viên khi biến chiếc đầm ngủ hay quần áo của bà mẹ U40 thành "váy dạ hội" hay kiểu váy giấu quần cực kì xinh xắn cho cô con gái 2 tuổi. 

Empty

Chỉ nhìn sơ qua bộ trang phục là đủ thấy mỹ nhân phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đầu tư cho con cái khoản váy đầm ra sao. 

Empty

Mong ước có con gái để làm điệu, Lê Phương cũng thường xuyên xúng xính đồ đôi cùng con.

Empty

Cứ mỗi khi 2 mẹ con Lê Phương mặc ton - sur - ton, dân tình lại nhiệt tình "thả tim" dành cho vẻ ngoài đầy xinh đẹp của cả hai.

Empty

Hầu hết trang phục của tiểu công chúa đều mang màu sắc tươi sáng. Lê Phương chỉ cần thay đổi quần dài phối kèm bên trong là đủ để có được set đồ khác. 

Empty

Nhóc tì 2 tuổi cũng được mẹ sắm đồ bơi để tiện xúng xính mỗi khi đi biển. 

Empty

Con gái diện style tiểu thư miền Tây cùng áo bà ba, quần lụa. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ giúp tiểu công chúa gây ấn tượng trong lòng các cô chú cộng đồng mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link