Người mẫu mất tích trở về sau khi bị lừa sang Campuchia chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Hải Yến đã trở về gia đình sau 4 ngày mất tích. Thông tin này được bà Tôn Nữ Huyền Trang, mẹ nuôi của Hải Yến xác nhận.

Tri thức trẻ đưa tin, chiều ngày 11/4, nữ diễn viên - người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến đã trở về gia đình sau 4 ngày mất tích. Thông tin này được bà Tôn Nữ Huyền Trang, mẹ nuôi của Hải Yến xác nhận.

Bà Huyền Trang cho biết: "Hải Yến về nhà mẹ ruột lúc 10 sáng ngày 11/4 và đã gọi điện báo cho tôi biết. Con gái có nói với tôi nguyên nhân mất liên lạc với gia đình, bạn bè trong 4 ngày vì có người lừa sang Campuchia chụp ảnh. Khi sang bên đó, con gái tôi bị mất điện thoại nên không có cách nào gọi điện thông báo được. Còn chuyện những ngày mất tích ở bên đó sống như thế nào và vì sao về được nhà thì tôi không biết vì bây giờ Yến rất mệt nên không chia sẻ gì thêm".

người mẫu hải yến mất tích

Hải Yến đã về nhà sau 4 ngày mất tích.

Trước đó, ngày 10/3, Người đưa tin đăng tải thông tin Công an phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM đã tiếp nhận thông tin vụ việc Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê Tiền Giang) đã mất liên lạc với gia đình 3 ngày.

Bà Huyền Trang, mẹ nuôi Hải Yến cho biết: "“Trước đó, vào chiều ngày 7/4, con gái tôi có nói chuyện điện thoại với một người đàn ông tên là Lâm. Trong cuộc nói chuyện tôi có nghe người này hẹn con gái tôi khoảng 16h (ngày 7/4) có mặt để đi làm.

Sau khi nghe điện thoại thì con tôi vội vàng thay đồ rồi đi làm, trước khi đi Yến nói với tôi là con bé đi qua quận 4 chụp hình, khi qua tới nơi con tôi còn nhắn tin về báo là đã tới chỗ làm. Nhưng cũng từ đó gia đình chúng tôi đã mất liên lạc với cháu.

người mẫu hải yến mất tích

Gia đình tôi đang tích cực tìm kiếm tin tức của cháu khắp nơi. Chúng tôi đã tới các studio chụp ảnh ở quận 4, đến nhà của người quen, bạn bè nhưng đều không có thông tin gì".

Việc người mẫu Hải Yến mất tích bị nhiều người nghi ngờ là chiêu trò trong showbiz vì cô dù tham gia showbiz đã được một thời gian khá dài nhưng vẫn chỉ là tên tuổi không được chú ý.

Tin mới nhất vụ người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn
Tin mới nhất vụ người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liên quan đến việc người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn ở TP. HCM, gia đình cô cho biết có số điện thoại lạ báo Yến bình an.

 

Khánh Thy lộ bài PR kịch tính như phim hành động
Khánh Thy lộ bài PR kịch tính như phim hành động
(Sao việt) - (Sao Việt) - Sau bao nhiêu nỗ lực đánh bóng tên tuổi không có kết quả, Khánh Thy lập tức xuất hiện với chiêu trò mất tích. Chiêu trò này khá hiệu quả, ngay sau đó Khánh Thy đã trở thành tâm điểm của truyền thông cùng với đó là cuộc thi mà cô làm giám khảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn