Khánh Thi sử dụng chiêu trò hay làm "quân tốt" của nhà sản xuất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đang sử dụng chiêu trò mất tích hay cô cũng chỉ là "quân tốt" của nhà sản xuất chương trình?

Đêm liveshow 7 của chương trình Got To Dance bỗng được hâm nóng với sự "mất tích" của nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi. Theo dự kiến ban đầu, Khánh Thi sẽ đảm nhận vị trí MC của chương trình.

Vậy nhưng, không một lời báo trước, nữ MC tay ngang này bỗng dưng "mất tích" và chương trình buộc phải đưa Yến Trang từ vị trí giám khảo thay Hà Hồ lên làm MC của chương trình và cô đã thể hiện khá tròn vai khi dẫn trôi chảy và không vấp phải sự cố đáng tiếc nào.

Và quả thực, không ngoài dự đoán của nhiều người, tâm điểm của cuộc thi ngay lập tức đổ dồn vào câu chuyện Khánh Thi mất tích thay vì những màn trình diễn của các thí sinh hay những lời nhận xét của ban giám khảo.

Khánh Thi mất tích, chiêu trò rẻ tiền hay quân tốt của nhà sản xuất?

Đáng nói hơn, đây không phải là lần đầu tiên nữ hoàng dancesport của Việt Nam gây chú ý với việc bỗng dưng "mất tích" của mình. Trước đó, cô cũng một lần biến mất trong bí ẩn gây xôn xao làng giải trí.

Điều trùng hợp là lần "mất tích" trước đó của Khánh Thi cũng trong thời điểm cô làm giám khảo cuộc thi này. Khi đó, Khánh Thi đang đảm nhiệm công việc chấm thi vòng sơ loại của cuộc thi này.

Sự việc bắt đầu bằng những dòng trạng thái đầy tâm trạng của cô trên trang cá nhân và tiếp đó là hình đại diện, ảnh bìa của Thi cũng "nhập cuộc" với những hình ảnh đầy tiêu cực khiến cho cư dân mạng xôn xao, nhiều người lập tức vào hỏi thăm tình hình của cô trên trang cá nhân.

Đáp lại sự quan tâm, những dòng thăm hỏi của công chúng trên trang cá nhân là sự im lặng của Khánh Thi. Khi liên lạc điện thoại với cô thì máy điện thoại đều trong tình trạng không thể liên lạc được. Sau đó không lâu, cô tái xuất như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Việc "mất tích" hai lần trong cùng một chương trình của Khánh Thi không khỏi khiến cho nhiều người đặt câu hỏi khi nó có rất nhiều điểm bất ổn.

Việc sử dụng chiêu trò trong làng giải trí không phải là điều lạ. Với việc "mất tích" bí ẩn vài hôm của Khánh Thi thì không loại trừ khả năng này. Nhất là, chiêu trò này của cô đã tạo được thành công khi thu hút được sự quan tâm của cả dư luận lẫn giới truyền thông. 

Cũng có thể, Khánh Thi chỉ là một quân cờ của nhà sản xuất chương trình. Thậm chí, điều này cũng đã quá quen thuộc đối với công chúng vì những chiêu trò của nhà sản xuất từ The Voice, the Voice Kids, Bước nhảy hoàn vũ tới Cặp đôi hoàn hảo... từng sử dụng. 

Dù việc Khánh Thi "mất tích" là chiêu trò của cô để nổi danh hay cô chỉ làm "quân tốt" cho Ban tổ chức thì nó cũng phần nào bóc trần được bộ mặt của làng giải trí vốn đã có quá nhiều điều không mấy tốt đẹp.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn