Cao Thái Sơn "mất tích", showbiz sẽ buồn hay vui?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật khó để đưa ra câu trả lời rằng showbiz sẽ buồn hay vui khi vắng mặt Cao Thái Sơn.

Một trong những thông tin được nhiều người chú ý thời gian gần đây chính là thông tin nam ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ rời xa showbiz một thời gian và chính thức quy y cửa Phật. Và đến giờ phút này, "chính chủ" cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện của bản thân mình.

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Ở tuổi 29 nhưng tôi thấy mình đã trải qua được tất cả các cảm xúc từ hạnh phúc, bình yên, sóng gió cho tới cô đơn nhất. Thông thường, mỗi người đều có một mục đích sống đó là có một sự nghiệp thành đạt, có được mọi thứ vật chất đầy đủ và một gia đình ấm áp.

Có lẽ, tôi may mắn thành công sớm nên giờ đây, điều tôi cần là một chút bình yên cho riêng mình. Mỗi lần tôi đến chùa hay nghĩ tới Phật, lòng tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Khi tôi quyết định quy y cửa phật, tôi không xin cho tôi được giàu có mà tôi chỉ xin cho mình sự bình an, sống hiền lành và gặp được nhiều người tốt bên cạnh.

Cao Thái Sơn quy y cửa Phật và sẽ "mất tích" một thời gian.

Tôi sẽ ở ẩn một thời gian, có thể vài tháng nhưng cũng có thể 1 năm hoặc lâu hơn. Nói chung là hạn chế xuất hiện nhất có thể.

Tôi sẽ qua Mỹ học một lớp trình diễn và tiếp tục hoàn thành dự án với nhà sản xuất người Mỹ để khi tôi trở lại, mọi thứ trong tôi sẽ tươi mới và lạ lẫm hơn. Tôi hy vọng tôi sẽ là một trong những người đầu tiên phong dự án này tại Việt Nam."

Cao Thái Sơn đã chính thức xác nhận những thông tin về mình thời gian trước. Vậy là nam ca sĩ sẽ rời xa showbiz một thời gian. Với làng giải trí và người hâm mộ, một showbiz vắng bóng Cao Thái Sơn sẽ vui hay buồn?

Cao Thái Sơn vướng nhiều tin đồn, scandal.

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn bên cạnh việc được biết đến là một ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào và nhiều bản hit đình đám cho giới trẻ còn được biết đến với việc sở hữu "bề dày" scandal mà bất cứ ca sĩ nào trong làng giải trí cũng phải ngả mũ cúi chào.

Những câu chuyện xung quanh Cao Thái Sơn được biết đến nhiều nhất chính là những câu chuyện liên quan đến giới tính. Anh bị Adam Nguyễn tố lừa tình, lừa tiền cùng hàng loạt bằng chứng cũng như những hình ảnh nóng bỏng giữa hai người.

Tiếp đó, Cao Thái Sơn bị nghi tin đồn cặp kè hết trai tới gái. Từ Hồng Quế, Quế Vân cho tới những anh chàng vô danh. Rồi tiếp đó, câu chuyện chuyển giới được anh úp mở trên trang cá nhân cũng tốn không ít giấy mực của báo giới và lời bàn tán của công chúng.

Cao Thái Sơn còn ghi "dấu ấn" với những lần khoe được đại gia tặng xe tiền tỉ nhân dịp sinh nhật nhưng từ chối, khoe nhà giàu có... hay hình ảnh ăn sushi bên người mẫu nude. Tất cả những điều đó khiến cho tên tuổi Cao Thái Sơn phủ sóng và trở nên hot trong làng giải trí.

Từ lâu, showbiz vốn được biết đến là thế giới của những chiêu trò, những scandal hay đủ thứ chuyện lạ trên trời dưới đất. Nhờ những điều đó mà làng giải trí, hay nói cách khác là những ngôi sao luôn hấp dẫn với công chúng và tạo được sự nổi tiếng cho mình.

Trong những ngôi sao có công với showbiz thì Cao Thái Sơn chính là một trong những ngôi sao đóng góp nhiều nhất. Những scandal, câu chuyện của nam ca sĩ đã giúp cho showbiz thêm xôm tụ, có sức hút hơn. Vậy nên, việc thiếu đi Cao Thái Sơn sẽ khiến showbiz mất đi một phần không nhỏ độ hút khách và hấp dẫn của mình.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, showbiz sẽ "trong sạch" hơn khi vắng Cao Thái Sơn và những chiêu trò của nam ca sĩ này. Thật khó để đưa ra câu trả lời rằng showbiz sẽ buồn hay vui khi vắng mặt Cao Thái Sơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn