Hai xe buýt đâm nhau, hành khách hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một số nhân chứng, đoạn đường này có khúc cua lớn, thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa, đường trơn nên các tài xế không làm chủ được tốc độ.

Khoảng 7h30 sáng 11/7, xe buýt của Công ty cổ phần vận tải ôtô Hà Tĩnh chở 15 hành khách lưu thông trên quốc lộ 8A, hướng từ huyện Hương Sơn về TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh). Khi đến đoạn qua xã Sơn Tây (Hương Sơn), xe này đã tông trực diện vào một ôtô buýt khác cùng công ty chở 7 người di chuyển chiều ngược lại.

dam-nhau-phunutoday-vn
Thời điểm xảy ra tai nạn, trời mưa, đường trơn.

Cú tông mạnh khiến hơn 20 hành khách trên hai xe la hét hoảng sợ, một số bị xây xước được đưa tới bệnh viện. Bà Hà Thị Minh Tuyết, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cầu Treo (Hương Sơn) cho biết, có 4 người bị thương đã tới thăm khám, tình trạng không nghiêm trọng, sau khi sơ cứu đã ra viện.

Tại hiện trường, đầu của hai xe buýt dính vào nhau, cửa lên xuống của một xe bị méo mó, biến dạng, biển số bung ra, kính trước bị nứt, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường. Tài xế hai xe may mắn thoát nạn.

dam-nhau-phunutoday-vn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số nhân chứng, đoạn đường này có khúc cua lớn, thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa, đường trơn nên các tài xế không làm chủ được tốc độ.

Công an huyện Hương Sơn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hơn 20 hành khách được Công ty cổ phần vận tải ô tô Hà Tĩnh điều hai xe buýt khác tới hiện trường để tiếp tục hành trình.

Vụ xe khách đâm xe con: Nạn nhân thứ 6 tử vong
Vụ xe khách đâm xe con: Nạn nhân thứ 6 tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa có thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và ô tô con tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn