Hà Nội: Gần 20 người giải cứu cụ ông bị kẹt dưới gầm ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai mươi người dùng xà beng, ván gỗ nâng đầu ôtô, kéo ông cụ ra ngoài sau khi va chạm với xe máy và bị cuốn vào gầm ô tô.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 22/6 trên phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. Nạn nhân là ông cụ khoảng 65 tuổi. Khi lái xe máy tới trước nhà số 179 Chùa Bộc thì va chạm với xe đi cùng chiều.

Gần 20 người giải cứu cụ ông bị kẹt dưới gầm ô tô.

Cú va chạm khiến ông cụ ngã xuống đường, kêu thất thanh vì sợ hãi. Ngay lúc này chiếc xe hơi đi tới đâm trúng nạn nhân. Ông cụ bị cuốn vào gầm ôtô, còn xe máy bị hất văng vào vệ đường.

Người đi đường đã hô hoán cho tài xế dừng xe lại. Sau đó gần 20 người dùng xà beng, ván nâng mui trước của xế hộp. Nạn nhân được đưa ra ngoài 10 phút sau đó.

Nhân chứng tại hiện trường thời điểm xảy ra tại nạn cho biết tuyến đường đã bị ùn ứ. Khi lực lượng cảnh sát tới hiện trường, nạn nhân đã được giải cứu.

Taxi mất lái húc 4 xe máy, tông sập tường nhà dân
Taxi mất lái húc 4 xe máy, tông sập tường nhà dân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, chiếc taxi bất ngờ mất kiểm soát, đâm vào 4 xe máy của người đi đường, rồi leo lên lề đường, tông sập tường nhà dân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link