Vụ xe khách đâm xe con: Nạn nhân thứ 6 tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa có thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và ô tô con tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng tử vong.

Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng sáng 30/4 cho biết, nạn nhân thứ 2 trong số 3 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng đã tử vong. Nạn nhân vừa tử vong là chị Nguyễn Thị Hương Trang (sinh 1992). Đây là nạn nhân thứ 6 tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe ô tô con tại ngã tư đường tránh Nam Hải Vân – Túy Loan và đường Bà Nà – Suối Mơ tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Hiện tại chỉ còn nạn nhân duy nhất sống sót là chị Nguyễn Thị Hương Mai (sinh 1988, đang có bầu 2 tháng).

Chị Mai bị đa chấn thương nặng, hôn mê sâu. Các bác sĩ đang nỗ lực hết sức để cứu chữa cho chị này.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 29/4, tại ngã tư đường tránh Nam Hải Vân – Túy Loan và đường Bà Nà – Suối Mơ (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách giường nằm và xe ô tô con. Hậu quả 4 người chết tại chỗ. Ba nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương nặng. Đến chiều và tối cùng ngày, 2 trong số 3 nạn nhân này đã tử vong. Được biết 7 nạn nhân trong vụ tai nạn đều là người trong hai gia đình thông gia.

Siêu thủy phi cơ US-2 chở 19 người bất ngờ lao đầu xuống biển
Siêu thủy phi cơ US-2 chở 19 người bất ngờ lao đầu xuống biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - 4 thành viên phi hành đoàn đã bị thương khi chiếc thủy phi cơ hiện đại nhất thế giới US-2 của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản vừa lao đầu xuống biển.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn