Khán giả mãn nhãn với màn xoay người "thần thánh" của Khánh Vân tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng quốc tế đánh giá màn trình diễn của Khánh Vân tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vô cùng tuyệt vời.

Cuộc thi nhan sắc uy tín Miss Universe đang diễn ra ở Hollywood, Florida, Mỹ nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan sắc đẹp trên khắp thế giới. Đúng 6 giờ sáng 15/5 (giờ Việt Nam), Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 đã chính thức được diễn ra. Đúng 74 người đẹp trên thế giới phải trải qua 2 phần thi: Bikini và Trang phục dạ hội. Đây là những phần thi vô cùng quan trọng, góp phần quyết định Top 20 lọt vào vòng Chung kết sắp tới.

Theo dõi chặng đường của Khánh Vân từ khi sang Mỹ "chinh chiến", những ngày qua nàng hậu liên tục ghi điểm với sự thể hiện nhiều năng lượng. Sau phần thi Quốc phục ấn tượng hôm 14/5, Khánh Vân lại tiếp tục gây bùng nổ tại đêm Bán kết. Là thí sinh ra trình diễn cuối cùng nhưng Khánh Vân quả thật không hề khiến công chúng thất vọng khi có màn trình diễn cực đỉnh, cực hoàn hảo trong bộ trang phục dạ hội màu đỏ vô cùng lộng lẫy, quyến rũ và nổi bật. Đặc biệt, những cú xoay người thần thánh cùng nụ cười tỏa sáng đầy tự tin của Khánh Vân nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ cộng đồng quốc tế. Khánh Vân khiến người hâm mộ tại quê nhà không khỏi tự hào. Nhìn những bước chân tự tin cùng thần thái đỉnh cao của người đẹp, ai nấy đều có một hy vọng tràn trề với chiếc vương miện Miss Universe 2020 danh giá.

Khánh Vân tiếp tục dùng chiến lược cú xoay catwalk huyền thoại và tất nhiên đã gây sốt cộng động mạng quốc tế.

Khánh Vân tiếp tục dùng chiến lược cú xoay catwalk huyền thoại và tất nhiên đã gây sốt cộng động mạng quốc tế.

Khánh Vân tự tin với nụ cười tỏa sáng làm chủ sân khấu.

Khánh Vân tự tin với nụ cười tỏa sáng làm chủ sân khấu.

Clip phần trình diễn trang phục dạ hội của Khánh Vân tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 được một trang về hoa hậu đăng tải, vô số cư dân mạng quốc tế đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dưới phần bình luận. "Thật sự yêu thích Hoa hậu Việt Nam", "thật sự là một nữ hoàng xinh đẹp", "thật sự tỏa sáng",... là nhận xét của cộng đồng quốc tế.

Tuy nhiên, đến phần thi bikini, Khánh Vân không thực sự khiến khán giả bùng nổ như mong đợi. Ở phần này, cô đi với nhịp điệu khá chậm rãi, ổn định và không có những động tác hay di chuyển gây chú ý thể hiện kỹ năng trình diễn tuyệt vời như kỳ vọng của khán giả. Nhiều thí sinh mạnh năm nay như: Thái Lan, Venezuela cũng không thực sự thuyết phục khi trình diễn bikini.

Dù catwalk ở phần thi bikini chưa gây trầm trồ nhưng thần thái của Khánh Vân thì vẫn không thể chê vào đâu được.

Dù catwalk ở phần thi bikini chưa gây trầm trồ nhưng thần thái của Khánh Vân thì vẫn không thể chê vào đâu được.

Đêm Chung kết Miss Universe 2020 sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 16/5 (theo giờ Mỹ - tương đương 7 giờ sáng ngày 17/5 tại Việt Nam). Chúc cho đại diện sắc đẹp Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân thật sự tự tin để tỏa sáng hết mình trong từng khoảnh khắc sải bước trên sân khấu Miss Universe 2020./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link