Cư dân mạng xót xa khi nhìn lại khoảnh khắc Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu vì nghe tin bạn thân qua đời

( PHUNUTODAY ) - Năm 2009, "họa mi tóc nâu" đã ngất xỉu vì nghe tin bạn thân là đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip Mỹ Tâm ngất xỉu trên sân khấu vào năm 2009. Đây cũng là thời điểm mà cô nghe tin đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - một người bạn thân thiết của cô qua đời. 

Trước đó, Mỹ Tâm dù biết tin đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời nhưng vì các lý do khách quan, "họa mi tóc nâu" không thể có mặt ở Việt Nam để gặp bạn thân lần cuối. Vì bị xúc động mạnh nên cô đã không ăn uống gì và khóc rất nhiều, cộng với việc phải di chuyển liên tục đã khiến cho “họa mi tóc nâu” bị kiệt sức và ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Empty
Empty

Thời điểm đó hai MC là Kỳ Duyên và Nguyễn Ngọc Ngạn còn tưởng là đùa nhưng sau khi không thấy Mỹ Tâm đứng dậy, các nghệ sĩ mới biết Mỹ Tâm thực sự ngất xỉu và vội vàng chạy lên sân khấu bế Mỹ Tâm vào. Nhiều người thấy nghẹn ngào với sự việc này và còn  thêm ngưỡng mộ giọng ca gốc Đà Nẵng trong thái độ làm nghề.

Tại đêm nhạc Hẹn năm 2019 tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Mỹ Tâm chia sẻ: "Album Tâm 9 là một dấu son trong sự nghiệp âm nhạc của tôi nhưng thật tiếc không có mặt anh Điền để chứng kiến nhưng Tâm biết anh sẽ cảm nhận được nên Tâm mới chọn ca khúc này để nhắn đến anh Điền: Nếu em không thể quên được thì thôi em sẽ nhớ về anh hoài".

mytam 4

Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc và tạo được nhiều dấu ấn cá nhân, Mỹ Tâm luôn được xem là một trong những ca sĩ hàng đầu của thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô cũng từng khẳng định mình trong các giải thưởng quốc tế và được nhiều fan hâm mộ thế giới biết đến.

Mới đây trong buổi họp báo của mình, khi được hỏi đã  bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ hát vì Mỹ Tâm tổ chức liveshow lớn, Mỹ Tâm đã có lời chia sẻ vô cùng chân thành: "Tâm cũng từng có lúc hoang mang và nói mình sẽ hát đến bao giờ và mình sẽ làm nghệ thuật đến bao giờ. Lúc đó Tâm nghĩ, thôi mình làm show thật lớn rồi mình nghỉ cũng được. 

Nhưng Tâm thường hay nghe các bạn nói đến bao tuổi tôi sẽ từ giã sự nghiệp. Tâm cho rằng đó là một điều không nên. Khi mình được sinh ra, mình có một giọng hát, mình có khán giả yêu thương, vậy thì tại sao mình phải từ chối những điều đó. Tại sao mình phải quyết định đến chừng đó thì mình ngừng hát. Tâm nghĩ rằng họ sẽ buồn lắm khi họ nói điều đó. 

Tâm không có lý do gì để nói điều đó cả. Mình với âm nhạc như một hơi thở. Khi mình ngừng thở thì mình ngừng hát. Càng lúc mình càng trân trọng cái thời khắc đó hơn. Tâm khẳng định sẽ không bao giờ dùng từ 'nghỉ hát'. Không bao giờ!". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link