Phi Nhung: "Con tôi hiểu chuyện sớm nên già trước tuổi, còn già hơn cả tôi"

( PHUNUTODAY ) - "Vào sinh nhật 18 tuổi của con, tôi có bảo tặng nó một món đồ hiệu vì tôi rất thích hiệu này. Nhưng con tôi từ chối" – Phi Nhung nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Music Box, ca sĩ Phi Nhung đã tâm sự về con gái ruột của mình. 

"Con gái tôi hiểu chuyện lắm, giống tôi hồi nhỏ vậy. Hồi nhỏ tôi ở với hết dì nọ tới dì kia nên tính cách của các cặp vợ chồng ra sao tôi hiểu được hết, con tôi cũng vậy.

Tôi cũng gửi con ở cùng cậu mợ, dì, những người có gia đình nên con tôi hiểu chuyện từ rất sớm. Vì thế mà con tôi già trước tuổi, còn già hơn cả tôi.

phinhung

Nhiều khi tôi đi hát còn có bạn trai, quen người nọ người kia nhưng con tôi không giống tôi cái đó. Con tôi rất thương bạn trai nó. Tôi rất tin tưởng con gái và không bao giờ cần dạy nó những điều này, con tự biết hết. Con tôi cũng không bao giờ chơi búp bê, tính rất giống tôi, chỉ làm và học, mạnh mẽ lắm.

Vào sinh nhật 18 tuổi của con, tôi có bảo tặng nó một món đồ hiệu Burberry vì tôi rất thích hiệu này. Nhưng con tôi từ chối: "Không mẹ, con chưa làm ra tiền, còn đi học nên không muốn lấy đồ hiệu này. Mẹ đợi bao giờ sale thì mua". Thậm chí, khi tôi mua đồ Zara cho con, con cũng từ chối và bảo: "Đồ Zara vẫn đắt lắm, mẹ để con mua đồ trên mạng có mấy đồng thôi cho rẻ. Con phải đi học nên không mặc những đồ đó".

Tính con rất giống tôi. Thời mới đi hát, tôi kiếm ra tiền nhưng cũng không dám mặc đồ hiệu, chỉ mặc đồ của chị Trizzie Phương Trinh, chị Thanh Hà thôi. Tôi không hề mắc cỡ chút nào".

Vừa qua, cô xúc động nghẹn ngào khi tiết lộ về tình hình của con gái ruột đang phải chống chọi với dịch bệnh tại Mỹ: “Suốt hơn một năm qua, vì dịch bệnh nên tôi phải xa cách, chưa gặp được con gái Wendy bên Mỹ. Tôi từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy thì chắc sẽ khóc hay ôm con có khi tới mức nghẹt thở không chừng. Tôi rất lo cho Wendy , ngược lại, con bé cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam. Điều này khiến tôi phần nào cảm thấy an ủi.

Hiện tại, hai mẹ con tôi đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime hơn trước. Con gái tôi làm việc trong ngành y tế nên vào khoảng thời gian đầu, khi dịch bệnh căng thẳng, hầu như hai mẹ con tôi không có dịp để liên lạc với nhau.

Về sự an nguy của con gái khi quyết định lao vào tâm dịch, tôi khẳng định hoàn toàn đồng ý và tin tưởng tuyệt đối vào con gái mình.

Nếu tôi là con gái, tôi cũng sẽ làm y như vậy, giúp đỡ cộng đồng là việc cần thiết. Trong cuộc nói chuyện trước đây với tôi, Wendy nói muốn tận dụng khả năng của mình để cống hiến cho cộng đồng, nơi con bé sinh ra và lớn lên.

Con gái tôi cũng đã có sự chuẩn bị về mọi thứ, đảm bảo an toàn cho bản thân nên khiến tôi yên tâm phần nào. Tôi hy vọng rằng dịch bệnh sớm được đẩy lùi để không chỉ gia đình tôi mà rất nhiều gia đình khác cũng được đoàn tụ sau ngày tháng xa cách”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link