Bạn gái hơn tuổi lên tiếng khi Huỳnh Anh bị nhiều cô gái nhắn tin muốn làm quen hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - MC Bạch Lan Phương cho biết Huỳnh Anh được nhiều cô gái muốn làm quen dù biết anh đã có vợ sắp cưới.

Trải qua nhiều mối tình không thành, Huỳnh Anh hiện đang hạnh phúc bên bạn gái là MC Bạch Lan Phương. Mới đây, Bạch Lan Phương tiết lộ Huỳnh Anh được một cô gái nhắn tin làm quen vì nam diễn viên đẹp trai. Tuy nhiên, Huỳnh Anh cho biết anh không muốn có mối quan hệ nào và có vợ rồi. 

huynhanh

Bạch Lan Phương chia sẻ: "Ôi hay quá. Cứ vận động chồng người ta Friend with Benefit, bảo sẽ an toàn xong video call lúc đi tắm nữa. Hay quá này. Cứ gửi ảnh mời anh đến chỗ em này.

Rồi có em bảo anh ơi em thích cả nam cả nữ, vợ anh em cũng thích nhưng em thích anh hơn. Anh ở đâu em đến này. Các em cứ hoạt động khắp instagram với facebook rồi nhảy qua zalo, whatsapp với các phần mềm thế này. Chị update không kịp. Hè nắng nóng quá. Chồng em hay thích cho em sờ mà là sờ choét thế nhở Recca Lee".

Trước đây, Huỳnh Anh cũng từng nói về quyết định của mình khi đến với "gái một đời chồng": "Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ cần phải biết những gì? Điều đầu tiên bạn cần phải biết chính là bản thân mình có đủ vững chắc, có đủ kiên nhẫn hay chưa để một người phụ nữ đã từng đổ vỡ tựa vào. Cô ấy sẽ không đeo tấm mạng che mặt nữa mà sẽ nhìn thật rõ người mà cô ấy sắp lấy làm chồng. Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ, bạn cũng cần phải hiểu rằng bạn đến để trở thành một mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời của cô và xây dựng lại niềm tin đã từng vụn vỡ cần một sự kiên nhẫn và nhẹ nhàng nâng niu hơn.

Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai nhưng khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa và biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi khi ở ngoài đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link