Hari Won đau buồn khi bà ngoại qua đời mà không thể về Hàn Quốc đưa tiễn

( PHUNUTODAY ) - Hari Won từng cùng Trấn Thành về Hàn Quốc thăm bà ngoại của cô vào năm 2017.

Mới đây, Hari Won chia sẻ về việc bà ngoại đã qua đời: "Bà tôi có ai muốn xem không? Lần cuối cùng tôi có cuộc gọi video chào năm mới trong năm nay. Tôi thậm chí không thể đi Hàn Quốc vì Corona. Bà ơi, bà đã đến với Chúa, ở đó hạnh phúc nhé. Cháu yêu bà và cảm ơn bà".

hariwon 1

Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến khá căng thẳng ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc nên Hari Won không thể cùng mẹ về Hàn Quốc. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến bà xã của Trấn Thành.

Mẹ Hari Won là người Hàn, còn bố Hari Won là người Việt. Ngày hai người quyết định đến với nhau đã vấp phải sự phản đối của gia đình, tuy nhiên cả hai vẫn quyết định đến với nhau mà không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đình.

hariwon 2

Trong gia đình, Hari Won là chị cả, từ nhỏ cô đã phải làm lụng hỗ trợ bố mẹ để kiếm tiền vì gia đình rất khó khăn. Hari Won luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ. Khi trưởng thành, Hari Won trở về Việt Nam học tập và phát triển sự nghiệp từ đó. Có thể nói, Hari Won không chỉ là một người con hiếu thảo mà còn là người nghị lực, kiên cường. Hạnh phúc ngày hôm nay cô có được là thành quả cho sự cố gắng nhiều năm liền. 

Từ ngày về làm dâu nhà Trấn Thành, Hari Won cũng cho biết cô không hề gặp áp lực như những gia đình khác, đặc biệt là vấn đề sinh con. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống được gia đình chồng yêu chiều hết sức. Khi hỏi về dự định sinh em bé, Trấn Thành nói rằng hiện tại cả hai vẫn chưa có ý định sinh con đầu lòng, 2 vợ chồng còn trẻ nên định dành 1-2 năm tiếp tục vui chơi và hưởng thụ cuộc sống trước khi bắt đầu một thiêng chức mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link