Kinh nghiệm khi mua sữa xách tay cho con

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên hóng hớt và tìm hiểu thông tin về kinh nghiệm mua sữa bột hàng xách tay cho con. Qua quá trình tìm hiểu, mình lượm lặt được những kinh nghiệm hữu ích sau.

Thường xuyên hóng hớt và tìm hiểu thông tin về kinh nghiệm mua sữa bột hàng xách tay cho con. Qua quá trình tìm hiểu, mình lượm lặt được những kinh nghiệm hữu ích sau.

[links()]

Chẳng là Cún con nhà mình đang trong giai đoạn phát triển. Hiện con đã được 4 tháng. Khi con sinh ra là 3,3 kg. Hiện tại cân nặng của con đã được 7,5kg rồi.

Cún nhà mình từ khi sinh ra đến giờ toàn uống một loại sữa xách tay từ Mỹ. Dùng sữa này đến nay mình thấy con đi ị mỗi ngày đẹp mà đều lắm (ngày nào cũng ị 1 lần). Có hôm 2-3 ngày con mới ị/lần nhưng phân vẫn mịn và đẹp.

Mình là mẹ nhưng rất ít sữa, do đó, Cún chủ yếu ăn sữa ngoài là chính. Trước giờ con toàn uống loại sữa này nên người thân ở Mỹ toàn phải gửi về. Có lần thỉnh thoảng không gửi kịp, mẹ cháu lại phải mua sữa này ở Việt Nam cho uống. Con uống lưỡi tưa trắng phếu ra, trong khi uống sữa ấy hàng xách tay thì lưỡi sạch bong. Trộm vía con cũng cứng cáp lắm.

Cả nhà mình thấy vậy thì bảo khi nào con đủ năm sẽ vẫn lại cho uống sữa ấy. Song mới đây, nghe tin sữa xách tay toàn là sữa nhập khẩu qua Campuchia, Lào và Thái Lan và không phải là hàng thật. Như vậy điều này làm mình lo quá vì nếu đúng vậy thì nó chẳng đáng đồng tiền bát gạo gì cả. Hoặc nhỡ nếu sữa không đảm bảo chất lượng thì lại càng e ngại cho sức khỏe non nớt của bé.

Nói ra mọi người lại bảo mình sính ngoại, nhưng thực sự mình bồ kết loại sữa xách tay của Mỹ mà Cún nhà mình hay uống. Bởi vì sữa ấy mình thấy có thể giúp Cún nhà mình có sức đề kháng tốt. Uống sữa này, mình thấy Cún không bị ốm vặt đâu dù không tăng cân mấy.

Vì thế, mình cứ thường xuyên hóng hớt và tìm hiểu thông tin về kinh nghiệm mua sữa bột hàng xách tay cho con. Qua quá trình tìm hiểu, mình lượm lặt được những kinh nghiệm hữu ích sau, hy vọng có thể giúp ích được cho mọi người mẹ có con nhỏ đang uống sữa xách tay.

Ảnh MH
Để mua sữa xách tay đảm bảo chất lượng hàng hóa thật sự đảm bảo, khi mua sữa, các mẹ hãy yêu cầu người bán chứng minh có người thân thực sự tại Mỹ và gửi cho các mẹ xem hóa đơn bán hàng

Khi chọn mua sữa xách tay, mình thường để ý đến mấy điểm sau:

- Nguồn gốc: Mỗi khi đặt loại sữa nào đó, các mẹ có thể yêu cầu người bán cho xem hóa đơn mua sữa tại nước mà người bán hàng đảm bảo đã xách tay về.

Cụ thể như đối với một loại sữa xách tay nào đó từ Mỹ thì người mua sữa sẽ vẫn có lưu giữ bảng confirm việc thanh toán và ship hàng, số vận đơn ship hàng. Nếu mua hàng tại siêu thị thì sẽ có receipt mua hàng giống như phiếu ở siêu thị Việt Nam.

- Giá cả: Nhiều mẹ thắc mắc về việc giá sữa ở Mỹ và Việt Nam sao không chênh nhau nhiều mặc dù phải mất phí ship về nước mình.

Theo những gì mình mà mình tìm hiểu được thì có thể những người mua hàng này mua được sữa xách tay ấy từ những bà mẹ được chính phủ hỗ trợ. Theo đó, sẽ mua được với giá rẻ.

Hoặc khách hàng cũng có thể mua giá sữa rẻ nếu mua được sữa vào đúng các đợt sale vào các dịp lễ lớn. Bởi khi ấy, hàng hóa và kể cả giá sữa có thể sale tới 70, 80% .

Một cách khác nữa là người mua hàng thường xuyên ở đây có thể tích trữ coupon tính điểm giảm giá của một siêu thị nào đó khi mua một mặt hàng đắt tiền để được mua sữa hoặc mua thực phẩm giá rẻ.

Tóm lại, để mua sữa xách tay đảm bảo chất lượng hàng hóa thật sự đảm bảo, khi mua sữa, các mẹ hãy yêu cầu người bán chứng minh có người thân thực sự tại Mỹ và gửi cho các mẹ xem hóa đơn bán hàng hay không nhé. Như vậy sẽ tìm được nguồn sữa xách tay chất lượng đảm bảo nhất cho con. 

Các mẹ nuôi con nhỏ khác có kinh nghiệm gì khi chọn mua sữa xách tay cho con thì mách nước mình tiếp với nhé. Mình xin cảm ơn nhiều lắm!

  • Hoàng Anh

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn