MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh cuộc sống của người dân vùng lũ sau khi được hỗ trợ từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ của người dân trực tiếp nhận hỗ trợ là bằng chứng rõ ràng nhất cho tấm lòng, thái độ minh bạch của Phan Anh.

Phan Anh là một trong những người nổi tiếng đã công khai sao kê khoản tiền kêu gọi cho bà con chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Mới đây, anh đã chia sẻ với khán giả về việc minh bạch đầu ra trên tinh thần "trăm nghe không bằng một thấy". Nam MC sẽ tiếp tục hồi đáp những ai còn chưa đủ thông tin hay vô tình nghe người này người kia nói những thông tin sai lệch.

"Mình thấy các bạn nhắc nhở rất chuẩn: không chỉ sao kê mà quan trọng minh bạch chuyện đầu ra kìa. Mình xin tiếp thu, trong bài đăng trước mình để thông tin về đầu ra ở cuối bài, có thể mọi người bỏ sót. Vậy nay cho mình mời các bạn xem clip này, trăm nghe không bằng một thấy. Xin mọi người hãy dành 8 phút thôi để thấy một phần về đầu ra nhé" - nam MC bộc bạch.

mc-phan-anh-len-tieng-ve-minh-bach-dau-ra-cho-khoan-tien-tu-thien-2c3731ac

Anh đăng tải doạn video ghi lại cuộc sống của người dân vùng lũ sau một năm nhìn lại, bà con đã có nguồn nước sạch để dùng, nhất là trong mùa mưa lũ. Anh cũng hỗ trợ cho người dân địa phương gần 200 con bò, giúp đỡ người dân ở Hà Tĩnh xây nhiều căn nhà vượt lũ và bò. Người dân rất phấn khởi khi được tiếp thêm động lực để vươn lên, đầu tư tổ ấm khang trang, an toàn hơn khi đối diện với thiên tai.

mc-phan-anh-len-tieng-ve-minh-bach-dau-ra-cho-khoan-tien-tu-thien-246623ba
mc-phan-anh-len-tieng-ve-minh-bach-dau-ra-cho-khoan-tien-tu-thien-9ba0028a

Đoạn video giúp mọi người cho khán giả cái nhìn chân thực và khách quan hơn về những gì nam MC đã làm được. 

"Mình đã thấu hiểu sự việc và sẵn sàng bình thản đón nhận mọi lời chê, trách, thị phi mỗi mùa mưa lũ. Nhưng, đúng là, được thêm những lời động viên, chia sẻ, thậm chí là xin lỗi nữa làm mình cảm động vô cùng. Nước mắt mình đã rơi, và trái tim mình đã được chữa lành nhiều tổn thương mà trước đây mình che giấu nó bởi sự mạnh mẽ" - Phan Anh chia sẻ.

Trước đó người còn nói anh tậu nhà đẹp, xe sang, cho các con học ở trường có học phí đắt đỏ sau khi kêu gọi từ thiện vào năm 2016. Ngay sau đó, Phan Anh cũng lập tức đáp trả đanh thép để làm rõ sự việc: "Chào em, sau khi làm từ thiện anh không mua xe mới! Không mua nhà mới! Con anh không học trường quốc tế như lời đồn em nhé! Bất kể ai chứng minh được việc anh mua xe mới, mua nhà mới hay con anh học trường quốc tế thời điểm đó, anh xin tặng lại họ xe mới đó, nhà mới đó và trả học phí cho con họ học trường quốc tế suốt đời em nhé".

mc-phan-anh-len-tieng-ve-minh-bach-dau-ra-cho-khoan-tien-tu-thien-ae606e07

"Mình hết trách cứ, và chỉ mong ước, ai cũng có cơ hội được đi, được đến, được gặp, được sống trong cái không khí mà nhìn quanh đều là những cái nhìn thấu cảm, ấm áp, những nụ cười giòn tan, nhìn ai cũng như ngoại, như nội, như chú dì, họ hàng của mình… Bởi khi trọn vẹn hành trình này mình đã có có hội để thấm ai mới đang trao đi, ai mới đang nhận lại", MC Phan Anh bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link