Phan Anh đáp trả khi bị nói tậu nhà đẹp, xe sang, con học trường quốc tế sau khi kêu gọi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào từ thiện của sao Việt, cách đây vài ngày, cư dân mạng bất ngờ khi nam MC bỗng dưng tung sao kê từ thiện miền Trung từ 5 năm trước.

Hiện nay, câu chuyện sao kê từ thiện của giới nghệ sĩ đang là một đề tài gây tranh cãi. Tối ngày 8/9, Phan Anh bỗng dưng tung ra bản sao kê từ thiện miền Trung vào năm 2016. Nhiều người đã để những câu hỏi xoay quanh vấn đề từ thiện và bị cấm sóng của Phan Anh. 

Có người còn nói anh tậu nhà đẹp, xe sang, cho các con học ở trường có học phí đắt đỏ sau khi kêu gọi từ thiện vào năm 2016. Ngay sau đó, Phan Anh cũng lập tức đáp trả đanh thép để làm rõ sự việc: "Chào em, sau khi làm từ thiện anh không mua xe mới! Không mua nhà mới! Con anh không học trường quốc tế như lời đồn em nhé! Bất kể ai chứng minh được việc anh mua xe mới, mua nhà mới hay con anh học trường quốc tế thời điểm đó, anh xin tặng lại họ xe mới đó, nhà mới đó và trả học phí cho con họ học trường quốc tế suốt đời em nhé".

phan-anh-len-tieng-khi-bi-noi-sau-tu-thien-lai-mua-duoc-nha-xe-moi-0b8d9eab

"Mình hết trách cứ, và chỉ mong ước, ai cũng có cơ hội được đi, được đến, được gặp, được sống trong cái không khí mà nhìn quanh đều là những cái nhìn thấu cảm, ấm áp, những nụ cười giòn tan, nhìn ai cũng như ngoại, như nội, như chú dì, họ hàng của mình… Bởi khi trọn vẹn hành trình này mình đã có có hội để thấm ai mới đang trao đi, ai mới đang nhận lại", MC Phan Anh bày tỏ.

Khi công khai bài viết sao kê, anh còn nhắn nhủ thêm nếu mọi người cảm thấy có điều gì không rõ ràng, dấu hiệu ăn chặn từ thiện, hãy làm đến cùng, đưa câu chuyện ra cơ quan chức năng và anh sẵn sàng đối diện để xử lý.

Phan Anh cho biết: "Viết đến đây, cho mình chia sẻ một ước mong: các bạn hãy xem, hãy soi thật kỹ. Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc mình ăn chặn từ thiện xin hãy kiện mình, xin hãy tố cáo mình với công an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Mình sẵn sàng dành thời gian cho tất cả".

phan-anh-len-tieng-khi-bi-noi-sau-tu-thien-lai-mua-duoc-nha-xe-moi-3f694640

Trong số đó có khá nhiều người trước đây không hài lòng, tỏ ra hoài nghi thì hiện tại đã hiểu và chia sẻ. Thậm chí họ còn gửi lời xin lỗi đến nam MC và anh cũng cảm thấy thoải mái hơn.

MC Phan Anh bày tỏ cảm xúc: "Mình cảm ơn tất cả đã đọc và chia sẻ, mình cảm động lắm. Đôi lúc mình nhận thấy nước mắt ứa ra lúc nào không hay. Mình rất vui vì có những lời xin lỗi. Hẳn đó là những người dũng cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link