Dạy dỗ ba đứa con thay chồng, vợ cũ Bằng Kiều khiến nhiều người bất ngờ về độ nghiêm khắc

( PHUNUTODAY ) - "Một mình tôi nuôi ba đứa con trai, vừa làm cha vừa làm mẹ, nếu không cứng rắn là không được", Trizzie Phương Trinh nói.

Vợ cũ Bằng Kiều đã livestream giao lưu cùng khán giả với một số bạn bè của mình. Tại đây, Trizzie Phương Trinh tâm sự về cuộc sống hiện tại. Cô nói: "Ở tuổi này rồi tôi chẳng cần gì, chỉ mong ông trời cho mình thật nhiều sức khỏe. Tôi chỉ cầu xin mỗi điều đó thôi vì có sức khỏe mới làm được tất cả.

Tính đến hiện tại, tôi đang rất bận rộn, nhiều công việc, nếu không có sức khỏe thì tôi không thể làm được gì. Tôi phải chăm 3 đứa con trai, buôn bán kinh doanh nhà hàng, lo đủ chuyện linh tinh, người này nhờ, người kia nhờ. Bây giờ tôi mọc ra hai cánh tay nữa cũng không làm hết việc.

Chị em tôi mỗi khi chúc mừng tôi cứ thường nói tôi là người đẹp nhất, giỏi nhất, tháo vát nhất nhưng cũng cực nhất trong nhà. Nói chung, tôi làm việc rất hăng say nên chỉ cần có sức khỏe. Tôi vẫn phải nỗ lực để lo cho ba đứa con".

tr3-16313570970221901343015

Một người bạn của Phương Trinh ngồi cạnh thấy vậy liền tiết lộ một số chuyện: "Mọi người phục Trizzie Phương Trinh ở chỗ nào tôi không biết, nhưng riêng tôi nể chị ấy ở chỗ một tay huấn luyện ba đứa con trai cực kỳ giỏi, không có bố nó ở cạnh nhưng đâu ra đó, bảo sao nghe đấy.

Có lần tôi đi với Trizzie Phương Trinh và ba đứa con trai. Tôi nhìn ba đứa nó có vẻ đang rất mệt, đứa nào cũng thất thần, mặt tiu nghỉu, người khuỵu xuống.

Vậy mà chỉ cần Trizzie Phương Trinh cầm điện thoại lên, hô "chụp ảnh nào các con" là cả ba đứa đều đứng nghiêm trang, cười tươi như hoa. Tôi nhìn xong bất ngờ vì cách Trizzie Phương Trinh huấn luyện ba đứa con, không hiểu sao lại huấn luyện con giỏi thế.

Một lần khác, tôi cùng Trizzie Phương Trinh chở thằng con thứ hai đi học. Không biết nó nghịch cái gì nhưng Trizzie vừa quát một cái là mặt nó xanh lại, mặt xìu xuống, vẻ rất sợ.

Nhưng khi xe vừa đỗ tới cổng trường, Trizzie quát thêm cái nữa thì mặt nó lại tươi cười bước khỏi xe như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, con tôi khác hoàn toàn, tôi muốn chụp hình nó đăng Facebook là phải xin phép nó mới được".

tr2-16313570969631062527374

Phương Trinh chia sẻ thêm về quá trình dạy con khi không có chồng bên cạnh. Cô nói: "Tôi buộc phải nghiêm khắc và kỷ luật với các con vì ngay từ nhỏ không dạy dỗ sẽ dễ hư hỏng. Một mình tôi nuôi ba đứa con trai, vừa làm cha vừa làm mẹ, nếu không cứng rắn là không được. Tôi phải để các con sợ mình thì mới dạy được, không thì rất dễ hư.

Đến giờ bạn bè đồng nghiệp ai cũng bảo các con tôi ngoan, đơn giản vì tôi thấy nó sai ở đâu là phải chỉnh ngay, không được tái phạm. Ví dụ, con tôi đi học không được phép quên đồ, phải chuẩn bị từ trước"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link