Tình cũ Khánh Thi gây sốc với hình ảnh râu tóc xồm xoàm, thân hình phát tướng khó nhận ra

07:30, Thứ hai 13/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của cựu kiện tướng dancesport Chí Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, tình cũ Khánh Thi - cựu kiện tướng dancesport Chí Anh đăng hình ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới bên vợ kém 20 tuổi và hai con đáng yêu.

Trong ảnh gia đình, Chí Anh nhiều khán giả gần như không thể nhận ra được kiện tướng dancesport đình đám một thời. Có thể thấy, Chí Anh giờ đây sở hữu thân hình phát tướng thấy rõ, râu ria xồm xoàm, đặc biệt là còn để mái tóc dài quá vai như con gái.

Chí Anh quá khác so với thời thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Chí Anh quá khác so với thời thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Chí Anh từng tiết lộ lý do khiến anh phát tướng nhiều đến thế là vì uống bia. Ngoại hình thay đổi khiến anh không còn phù hợp để đi biểu diễn bộ môn dancesport. Vì vậy, Chí Anh hiện giờ đã lui về hậu trường làm huấn luyện viên, đào tạo những tài năng mới cho khiêu vũ thể thao Việt Nam.

Chí Anh từng biết đến là người yêu của Khánh Thi, cặp đôi nổi tiếng nhất trong làng thể thao Việt Nam vào thập niên 2000. Tuy nhiên, sau 11 năm gắn bó, cặp kiện tướng dancesport chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ.

chi-anhkhanhthi-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w600-h900

Năm 2016, Chí Anh tổ chức hôn lễ với Khánh Linh, người vợ kém anh tới 20 tuổi. Chí Anh từng tiết lộ anh phải lòng vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên và phải mất tới 6 tháng theo đuổi mới được cô đồng ý làm quen, kết bạn. Hiện, cặp đôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên hai con ngoan ngoãn.

saostar-dz7cuyiehqtrmcar

Ở tuổi 43, Chí Anh không còn thư sinh, điển trai như thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, người hâm mộ môn khiêu vũ thể thao nước nhà vẫn ghi nhớ và luôn dành tình cảm đặc biệt cho một trong những kiện tướng dancesport đầu tiên của nước nhà./.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Kiều Trinh