Vô tình bị réo tên vì ồn ào từ thiện năm xưa, MC Phan Anh lập tức đáp trả bằng 4 chữ

( PHUNUTODAY ) - Khi có người cho rằng may mắn khi giờ nữ CEO mới xuất hiện, MC Phan Anh đáp trả 4 chữ "bạn nhắc đi nè"

Năm 2016, do những ảnh hưởng bão lũ tại các tỉnh miền Trung, MC Phan Anh đã đứng ra kêu gọi quyên góp để giúp đỡ đồng bào. Nhưng sau đó anh vướng vào hoài nghi sử dụng tiền kêu gọi từ thiện với mục đích cá nhân. Đến nay, MC Phan Anh vẫn bị cư dân mạng mỉa mai chuyện cũ. Dưới các bài đăng của nam MC, rất nhiều người để lại bình luận "cà khịa" câu chuyện kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt gần đây do một nữ CEO tố nhiều nghệ sĩ ăn chặn từ thiện. 

Đáp lại bình luận này, nam MC lập tức có hành động trả lời. Cụ thể khi có người cho rằng may mắn khi giờ nữ CEO mới xuất hiện, MC Phan Anh đáp trả 4 chữ "bạn nhắc đi nè". Ngoài ra có người nhắc, MC Phan Anh khẳng định bản thân đã sao kê từ cách đây 5 năm.

phânnh

Được biết vào đầu năm 2020, MC Phan Anh từng bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị đem ra chỉ trích về vấn đề tiền từ thiện. Anh khẳng định đã công khai rõ ràng mọi thông tin, nhưng vẫn có người giả vờ không hiểu. Thậm chí còn tuyên bố sẽ thưởng 24 tỷ cho ai tìm ra được bằng chứng chứng minh mình ăn chặn tiền từ thiện.

“Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó. Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé. Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ một đồng vui lòng kiện mình ra tòa.

phanaanh2

Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ 1 đồng vui lòng kiện mình ra toà. Đúng thì mình xin gửi tặng bạn luôn 24 tỷ đồng. Còn nếu sai mình cũng xin tặng luôn người đó 1 tỷ thay mình đi làm việc thiện tích đức nhé" - MC Phan Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link