Trang Trần nén nước mắt nói lời xin lỗi, đau lòng nhìn bà con chống dịch mà không làm gì được

( PHUNUTODAY ) - "Xin lỗi mọi người không làm được gì giúp mọi người nữa. Giờ chỉ ước hết dịch trả lại Sài Gòn của tôi khi xưa", Trang Trần tâm sự sau tuyên bố dừng làm thiện nguyện.

Trang Trần đã có hành trình đúng 100 ngày lăn xả, miệt mài làm thiện nguyện giữa mùa dịch dù nhận nhiều ý kiến trái chiều. Cho đến cách đây ít hôm, cô đã công khai toàn bộ sao kê và chính thức thông báo sẽ dừng hoạt động thiện nguyện.

Trang Trần nổi tiếng là người phụ nữ mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng vào lúc tầm 4 giờ sáng nay (ngày 12/9), cựu người mẫu đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Chỉ 2 ngày sau khi dừng làm thiện nguyện, Trang Trần nghẹn ngào thổ lộ: "Xin lỗi mọi người rất nhiều! Bà con khổ đau khắp nơi, mở cái điện thoại ra không thể tin gần 200 tin nhắn nhưng không làm gì khác được. Xin lỗi mọi người không làm được gì giúp mọi người nữa. Giờ chỉ ước hết dịch trả lại Sài Gòn của tôi khi xưa. Chắc bỏ luôn cái sim này cho rồi".

Trong lúc mất ngủ vì biết vẫn đang có quá nhiều hoàn cảnh thương tâm, Trang Trần còn quyết định huỷ theo dõi những bạn bè đang đi làm thiện nguyện với lý do: "Mở Facebook chính ra news feed (bảng tin) toàn bạn bè tôi vẫn đang gồng mình chống dịch, họ vẫn đang cố gắng giúp bà con. Tôi lặng lẽ bấm huỷ theo dõi. Lòng không thấy mắt sẽ không rơi lệ. Muốn đi du lịch, muốn gặp chồng em. Chưa bao giờ muốn gặp lão như thế!".

img8625-1631280714564475326387-1631413030710879568661

Có thể thấy, dù đã dừng lại công việc thiện nguyện nhưng Trang Trần không hề thấy yên lòng, đêm không ngủ được vì nhớ đến bà con ngoài kia vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ mà bản thân không làm được gì thêm nữa. Cựu mẫu tha thiết được trở về với Sài Gòn khi chưa có dịch bệnh.

Ngày 10/9 vừa qua, Trang Trần đã công bố "full không che" tất cả mọi sao kê liên quan đến việc kêu gọi từ thiện trong 3 tháng qua để đáp trả tin đồn ăn chặn trăm tỷ. Nói về lý do quyết định ngừng hành trình tương trợ bà con khó khăn, Trang Trần chia sẻ: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link