Tiền lương 5 triệu làm cách này, sau 3 tháng số dư tài khoản tăng vọt, hết cả nợ nần
Nếu biết cách chi tiêu hợp lý thì với mức lương 5 triệu đồng, người tiêu dùng vẫn có thể tiết kiệm được một khoản, trả hết nợ nần, đủ dự phòng cho tương lai.
Nếu biết cách chi tiêu hợp lý thì với mức lương 5 triệu đồng, người tiêu dùng vẫn có thể tiết kiệm được một khoản, trả hết nợ nần, đủ dự phòng cho tương lai.
“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua.Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững.
Ngoài chợ có rất nhiều loại cá ngon bổ với giá cả bình dân. Tuy vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng biết để mua về.
Trước chiêu trò phù phép hô biến thịt lợn thường hoặc lợn bệnh thành thịt lợn mán của người kinh doanh ngày càng tinh vi, làm thế nào để người tiêu dùng phân biệt được thịt lợn mán thật - giả?
Chạm đúng vào mối quan tâm của khách hàng cho các sản phẩm nhuộm tóc, thương hiệu SALON de PRO chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm mới - Nhuộm tóc phủ bạc SALON de PRO Dạng Bọt, tiện lợi cho người tiêu dùng tự sử dụng tại nhà.
Đây là món đồ kém chất lượng, người tiêu dùng thông thái thường không mua ở siêu thị.
Những tháng cuối năm là thời điểm diễn biến phức tạp của hoạt động kinh doanh vận chuyển hàng giả, hàng nhập lậu, trong đó có mỹ phẩm giả. Nhiều người tiêu dùng phải nhận trái đắng khi phải mua nhầm hàng kém chất lượng
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Thẻ ngân hàng ATM trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và việc mở thẻ ngân hàng dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Vậy có nên làm nhiều thẻ ATM hay không?
Khi tải app và dùng app ngân hàng trên điện thoại, người tiêu dùng nhất định phải nhớ những mẹo an toàn này, tránh kẻ gian lợi dụng, tránh mất tiền oan.
Một số gian thương cố tình bơm tạp chất để tăng lợi nhuận nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ người tiêu dùng. Hãy phân biệt bằng cách này!
Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Hồi chuông cảnh báo về những thông tin sai sự thật khiến người tiêu dùng hoang mang. Đúng hay sai thông tin “Dầu gội thương hiệu Biocare Pharma quảng cáo sai công dụng”. Hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị “dắt mũi” bởi những thông tin không chính thống.
Không cần phải đi đến tận châu Âu xa xôi để thưởng thức bánh Bouchee nổi tiếng, giờ đây người tiêu dùng Việt đã có thể thưởng thức hương vị trứ danh này ngay tại nhà với bánh Bouchee (Bu-sê) LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới ra mắt.