Chăm sóc da phong cách chuẩn Nhật từ Tập đoàn Aishodo

( PHUNUTODAY ) - Những tháng cuối năm là thời điểm diễn biến phức tạp của hoạt động kinh doanh vận chuyển hàng giả, hàng nhập lậu, trong đó có mỹ phẩm giả. Nhiều người tiêu dùng phải nhận trái đắng khi phải mua nhầm hàng kém chất lượng

Thực trạng này rất đáng lo ngại đó là các loại mỹ phẩm giá rẻ, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ đang được bán tràn lan trên mạng xã hội. Điều đáng nói đó là người tiêu dùng vẫn thoải mái mua sắm mà không hề lo ngại về nguồn gốc cũng như chất lượng đặt biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và thẩm mỹ.

Người tiêu dùng như rơi vào “mê hồn trận” khi ngoài thị trường hàng giả, hàng thật lẫn lộn. Đặc biệt, hình thức mua sắm những mặt hàng này trên mạng càng trở nên dễ dàng hơn và khi đã mua online càng khó đoán được chất lượng sản phẩm.

Mỹ phẩm nhập lậu, kém chất lượng được bán tràn lan đang là tình trạng đáng báo động. Bởi theo các Bác sĩ, chuyên gia da liễu, tác hại của các sản phẩm trôi nổi có thể trực tiếp gây ra hậu quả nghiêm trọng. Chính vì thế, người tiêu dùng không nên dễ dãi, ham rẻ mà gây ra tác hại đến sức khoẻ của chính mình.

1

Tại buổi “Chia sẻ cách chăm sóc da” ngày 12/09 cùng Miharu Beauty vừa qua, ông Himu Uddin - Chủ tịch Tập đoàn Aishodo từ Nhật Bản cho biết: “Để mang đến các sản phẩm an toàn và đáng tin cậy, chúng tôi chú trọng đến việc sản xuất tại Nhật Bản và áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng toàn diện, từ nguyên liệu thô đến sản xuất. Tập đoàn Aishodo phấn đấu để quảng bá công nghệ được sản xuất tại Nhật Bản và được công nhận là thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới”.

Ông Nguyễn Duy Cương - CTHĐQT Miharu Beauty còn chia sẻ: “Mặc dù, biết rõ khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không rõ xuất xứ sẽ gây ra những hậu quả khôn lường cho sức khỏe, tuy nhiên, với tâm lý ham rẻ, nhiều người tiêu dùng vẫn bất chấp các nguy cơ, vẫn tìm mua các mỹ phẩm trôi nổi trên mạng”.
Làm đẹp từ những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, bảng thành phần lành tính an toàn cho làn da luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp. Ông Himu Uddin còn chia sẻ thêm những kiến thức để lựa chọn mỹ phẩm thông minh khi có quá nhiều sự lựa chọn mỹ phẩm từ nội địa hay ngoại nhập. Từ đó, người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn.

2

Da bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc mỹ phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường, cũng là sự quan tâm lớn nhất của ông Nguyễn Duy Cương - CTHĐQT Miharu Beauty, vì thế mong muốn mang đến cho làn da Việt sự khỏe mạnh luôn là yếu tố hàng đầu khi quyết định hợp tác cùng Tập đoàn Aishodo.
Đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn Aishodo và Miharu Beauty, buổi “Chia sẻ cách chăm sóc da” dành cho phái đẹp đã được diễn ra thành công. Đây cũng là dịp tri ân nhà sáng lập thương hiệu Miharu Beauty và các quý đối tác của doanh nghiệp. Bên cạnh các khách quý, tại sự kiện còn có sự tham dự của nhiều khách mời: Bà KOBAYASHI HIROKO - Phó Giám đốc Aishodo; Bà YATSUZUKA KAYO - Cố vấn Tài chính Aishodo; Bà Tống Kim Giao - Chủ tịch Hiệp hội Doanh Nghiệp Việt Nam tại Nhật,...

3

Miharu Beauty là đơn vị ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Aishodo của Nhật Bản, cũng là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Đứng giữa những làn sóng mỹ phẩm nội - nhập trên thị trường, trong suốt thời gian qua, doanh nghiệp đã không ngừng nghiên cứu sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn nhưng giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu chăm sóc làn da Việt.
Thị trường mỹ phẩm hiện nay thật giả lẫn lộn, người tiêu dùng vừa mất tiền vừa bị ảnh hưởng tới sức khỏe là tất yếu. Vì thế, Miharu Beauty xây dựng chương trình đào tạo bài bản cho toàn bộ Quý đối tác mong muốn được đồng hành kinh doanh cùng doanh nghiệp trước việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da sao cho phù hợp. Điều này tạo nên nền tảng vững chắc cho hoạt động của doanh nghiệp.
Các khách mời đã có cơ hội giao lưu trực tiếp với ông Himu Uddin - Chủ tịch Tập đoàn Aishodo về cách lựa chọn mỹ phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng. Khách mời được trải nghiệm trực tiếp sản phẩmvà nhận được những bộ quà tặng chăm sóc da 7GF từ Tập đoàn Aishodo.

Buổi chia sẻ đánh dấu một chặng đường phát triển của Miharu Beauty và cũng là bệ phóng mới cho hành trình sắp tới. Miharu Beauty kỳ vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng đối tác, khách hàng trên con đường kinh doanh bền vững, mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh giá trị người phụ nữ Việt.

Page: Miharu Beauty

Hotline: 0799 338 688

Website: miharubeauty.com

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link