Phanh Lee gia nhập hội những mẹ bầu sành điệu nhất Vbiz, lên đồ đơn giản mà xì tin vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của cô nàng đa dạng nhưng không kém phần nổi bật và hút mắt.

Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Phanh Lee khoe ảnh bầu bí, nhan sắc tiên tử của nữ diễn viên khiến bất cứ ai nấy cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi. 

Empty

Mới đây, Phanh Lee đã hé lộ 1 outfit xuống phố với nguyên cây đồ rất "xì tin". Cô diện một chiếc áo váy màu hường, xỏ chân vào đôi giày lười hoạ tiết mix & match cùng với áo.

Empty

Lần khá cô diện nguyên cây màu đen cá tính khi đi xem triển lãm tranh. Chiếc áo phông hoạ tiết oversized được mix cùng quần shorts biker.

Empty

 Cứ mỗi lần ăn diện bikini khoe bụng bầu là fan hâm mộ liên tục thấy ghen tị vì sự sang chảnh và đắt đỏ trong khung hình.

Nhìn chung, phong cách của nữ diễn viên "Yêu thì ghé thôi" vẫn đề cao sự nữ tính và năng động. Trước Phanh Lee cũng có rất nhiều bà bầu sành điệu chẳng kém cạnh như Diệp Lâm Anh, Đông Nhi, Lan Khuê...

Style bà bầu sexy nhất Vbiz

Có lẽ danh hiệu này cho đến nay vẫn chưa ai "vượt mặt" nổi Diệp Lâm Anh năm xưa.

Empty

Bộ ảnh kỉ niệm bầu tập 1 của chân dài thời ấy phủ sóng toàn mặt trận. Ai nấy đều xuýt xoa trước độ chịu chơi của bà bầu

Empty

Dường như cô phối hợp phụ kiện và váy áo đẹp hết nấc, nhưng có lẽ sướng mắt nhất vẫn là lúc cô mặc váy body bo sát khoe đường cong của vòng 2 lớn.

Style bà bầu bay bổng và nữ tính

Empty

Phong cách này có lẽ được nhiều mẹ bầu lựa chọn nhất trong suốt thai kì. Đông Nhi thường đầm maxi có chất liệu mỏng nhẹ và bay bổng nhằm đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất có thể. 

Style bà bầu đắt đỏ

Empty

Nhắc đến style này chắc chắn nhiều người liền nhớ ngay đến Lan Khuê. Cô chọn những chiếc đầm maxi được làm từ chất liệu mỏng nhẹ như lụa, lanh hay thun lạnh.

Empty

Style phong cách menswear năng động hơn với giày sneakers, quần âu và áo sơ mi. Tất nhiên, đồng hành với bất kì bộ đồ nào cũng là sự xuất hiện của phụ kiện đắt đỏ như túi xách, mắt kính, đồng hồ, trang sức,..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link